Thăm chúc Tết các đồn biên phòng và gia đình chính sách

Cập nhật 15/1/2020, 17:01:18

Ngày 15/1, Đoàn công tác do đồng chí Lê Phan Lương – Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết các đơn vị bộ đội biên phòng và nguyên cán bộ tỉnh, gia đình chính sách trên địa bàn huyện Chư Prông. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch, Liên đoàn Lao động tỉnh.

Đoàn công tác đã đến thăm và chúc Tết các đơn vị: Đồn Biên phòng Ia Mơr, Ia Puch, Ia Lốp, Tiểu đoàn Huấn luyện – Cơ động, Cụm huấn luyện chó nghiệp vụ số 3 – Trường Trung cấp 24 Biên phòng. Tại các đơn vị, đoàn công tác đã được nghe báo cáo tình hình các đơn vị trong năm 2019. Bên cạnh việc ghi nhận những kết quả mà các đơn vị đã đạt được, đồng chí Lê Phan Lương đã chia sẻ với các đơn vị về những khó khăn trong công tác tuần tra, bảo vệ biên giới. Đoàn công tác gởi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ của các đơn vị, trong năm mới các đơn vị tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, quyết tâm thực hiện tốt mọi nhiệm vụ chính trị, nhất là bảo vệ bình yên nơi biên giới. Ngoài ra, đoàn công tác đã đến thăm chúc Tết 2 gia đình nguyên cán bộ tỉnh và 5 gia đình người có công tiêu biểu tại huyện Chư Prông. Đoàn công tác đã gửi lời hỏi thăm gia đình và động viên các gia đình tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong công tác dân vận, cùng với chính quyền địa phương đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Trong chuyến công tác, Liên đoàn Lao động tỉnh cũng đã có các phần quà gởi đến 3 đơn vị bộ đội biên phòng, mỗi suất quà trị giá 5 triệu đồng và Đại đội Bộ binh huyện Chư Prông 1 suất quà trị giá 3 triệu đồng.

Trương Trang, Phi Long


Lượt xem: 71

Trả lời