Tập huấn nghiệp vụ công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng năm 2017

Cập nhật 19/12/2017, 13:12:57

Ngày 19/12, tại Hội trường 2/9, Ban Nội chính Tỉnh ủy Gia Lai đã tổ chức Hội nghị tập huấn  công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng năm 2017. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các cơ quan nội chính, phòng, ban chuyên môn cấp huyện, lãnh đạo UBND các xã và công chức văn phòng, tư pháp cấp xã của 6 địa phương, gồm: huyện Đak Đoa, Chư Pah, Ia Grai, Đức Cơ, Chư Prông và TP. Pleiku.

Tại Hội nghị, các đại biểu được lãnh đạo Ban Nội chính Tỉnh ủy truyền đạt 4 chuyên đề, gồm: Công tác nội chính của Đảng và công tác thông tin, báo cáo về nội chính; công tác tiếp công dân và xử lý khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh; công tác phòng, chống tham nhũng và việc tham mưu cấp ủy chỉ đạo công tác phòng, chống tham nhũng và chuyên đề công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy Đảng về kê khai, minh bạch tài sản. Ngoài ra, các đại biểu cũng được trao đổi về lý luận cũng như thực tiễn trong quá trình công tác. Từ đó giúp cho các đại biểu nắm vững thêm các quy định, quan điểm của Đảng, Nhà nước ta về công tác nội chính và công tác phòng, chống tham nhũng. Qua đó, kịp thời tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương kịp thời nắm bắt tình hình về nội chính và công tác phòng, chống tham nhũng nhằm giữ vững ổn định chính trị và trật tự an toàn xã hội ở địa phương, tạo điều kiện cho kinh tế – xã hội phát triển.

Được biết, trước đó, Ban Nội chính Tỉnh ủy cũng đã mở 2 Hội nghị tập huấn cho các địa phương ở khu vực phía Đông và Đông Nam./.

 Đức Hải


Lượt xem: 48

Trả lời