Tặng quà cho người khuyết tật trên địa bàn huyện Chư Prông và Chư Pưh

Cập nhật 19/4/2017, 07:04:29

Thời gian qua, các cấp, ngành, đoàn thể trên địa bàn tỉnh Gia Lai luôn quan tâm, chăm lo cho các đối tượng tật nguyền, kém may mắn, vươn lên  hòa nhập với cộng đồng.  Chiều ngày 17/4, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh Gia Lai đã trao tặng 50 suất quà cho người khuyết tật và trẻ mồ côi tại huyện Chư Prông.

Mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng, trong đó 100 nghìn đồng tiền mặt và 200 nghìn đồng tiền quà gồm: bánh kẹo, nước mắm, dầu ăn, đường, bột nêm cùng một số nhu yếu phẩm khác… Tổng giá trị các suất quà là 15 triệu đồng. Qua đó, nhằm động viên những người khuyết tật, trẻ mồ côi và gia đình hãy cố gắng vươn lên trong cuộc sống bằng những công việc phù hợp với bản thân và hoàn cảnh từng gia đình. Được biết, những suất quà trên được trích từ nguồn kinh phí của Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh Gia Lai. Phần quà tuy không lớn nhưng cũng góp phần giảm một phần khó khăn trước mắt, động viên giúp những người khuyết tật vượt qua mặc cảm, sống hòa nhập với cộng đồng./.

*Tặng quà cho người khuyết tật trên địa bàn huyện Chư Pưh

50 phần quà đã được trao cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Chư Pưh. Mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng gồm: dầu ăn, đường, bột nêm, nước mắm, bánh kẹo và 100 nghìn tiền mặt. Đây là phần quà có ý nghĩa thiết thực nhằm khích lệ, động viên người khuyết tật sống vui, khỏe; xoa dịu mặc cảm, sống hoà nhập với cộng đồng, trở thành người có ích cho xã hội /.

CTV

 

 


Lượt xem: 40

Trả lời