Tăng cường sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 4 và dịch vụ BCCI

Cập nhật 23/2/2022, 10:02:18

Để giải quyết thủ tục hành chính một cách nhanh chóng, kịp thời trong tình dịch bệnh Covid – 19 đang có những diễn biến phức tạp, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Gia Lai khuyến khích tổ chức, cá nhân đăng ký giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) lĩnh vực của Sở Kế hoạch và Đầu tư qua hình thức dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 và dịch vụ Bưu chính công ích.

Các cá nhân, tổ chức có nhu cầu nộp hồ sơ nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 3 đối với 22 thủ tục hành chính trong lĩnh vực đầu tư tại địa chỉ https://dichvucong.gialai.gov.vn.

Nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 4 đối với 63 thủ tục hành chính trong lĩnh vực Đăng ký doanh nghiệp thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở tại địa chỉ: https://dangkykinhdoanh.gov.vn/vn.

Đối với dịch vụ BCCI (Nộp hồ sơ và nhận kết quả giải quyết TTHC tại nơi cư trú hoặc địa chỉ theo yêu cầu): liên hệ Tổng tổng đài 1022 tỉnh Gia Lai để được hỗ trợ, hướng dẫn và giải đáp những thắc mắc.

Khuyến khích tra cứu kết quả giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của Sở trên ứng dụng ZALO tại trang “Chính quyền điện tử tỉnh Gia Lai”, phần “Tra cứu” Và trang thông tin điện tử: của Sở tại địa chỉ  http://skhdt.gialai.gov.vn.

BT: Hòa Giang


Lượt xem: 14

Trả lời