Tăng cường công tác phối hợp giữa Công an 2 tỉnh Gia Lai, Kon Tum với Công ty Thủy điện Ialy

Cập nhật 14/8/2022, 16:08:54

Công ty Thủy điện Ialy, Công an tỉnh Gia Lai và Công an tỉnh Kon Tum vừa tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Quy chế phối hợp đảm bảo an ninh, trật tự và ký kết Quy chế phối hợp mới.

Trong 5 năm thực hiện Quy chế phối hợp giữa Công ty Thủy điện Ialy với Công an 2 tỉnh giai đoạn 2016-2022 đã đạt nhiều kết quả quan trọng. Trong đó, 3 đơn vị thường xuyên trao đổi thông tin về an ninh trật tự (ANTT); âm mưu, phương thức thủ đoạn hoạt động của các thế lực thù địch, các loại tội phạm đặc biệt là trong các sự kiện chính trị quan trọng của 2 tỉnh và của đất nước, qua đó chủ động phối hợp phòng ngừa, đấu tranh, ngăn chặn các loại tội phạm. Trong đó, Công ty đã phối hợp với Công an tỉnh Gia Lai và Kon Tum xử lý kịp thời 34 vụ việc liên quan đến ANTT xảy ra trong khu vực Thủy điện Ialy và lòng hồ thủy điện.

Nhân dịp này, Công ty Thủy điện Ialy được Bộ trưởng Bộ Công an tặng Bằng Khen có thành tích xuất sắc trong công tác bảo đảm ANTT; có 10 cá nhân được Bộ Trưởng Bộ Công an tặng Kỷ niệm chương; nhiều tập thể, cá nhân thuộc 3 đơn vị và thôn, làng, người uy tín, già làng tại địa bàn Công ty thủy điện Ialy đứng chân được Giám đốc 3 đơn vị khen thưởng./.

CTV Hữu Trường (CA tỉnh)


Lượt xem: 5

Trả lời