Tặng 538 suất quà cho thiếu nhi xã Kon Pne, huyện Kbang

Cập nhật 17/7/2023, 16:07:56

Huyện đoàn Kbang vừa phối hợp với Khoa Tâm lý học, Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình “Góp yêu thương, cùng em thắp sáng ước mơ” lần 2 tại Trường Phổ thông dân tộc Bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở Kon Pne, huyện Kbang.

Tại Chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 45 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó học giỏi; 30 suất quà là nhu yếu phẩm cho người cao tuổi và người khuyết tật; tặng 538 suất quà gồm cặp sách và dụng cụ học tập cho thiếu nhi trên địa bàn xã Kon Pne; tặng 9 mô hình sinh kế cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, cùng nhiều phần quà ý nghĩa khác. Tổng giá trị các phần quà, hỗ trợ trên là hơn 237 triệu đồng do Khoa Tâm lý học Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh vận động các đơn vị, cá nhân, mạnh thường quân, doanh nghiệp ủng hộ.

Được biết, Chương trình “Góp yêu thương, cùng em thắp sáng ước mơ” lần 2 nằm trong khuôn khổ Chương trình thường niên về thực hành phát triển cộng đồng của các giảng viên, sinh viên Khoa Tâm lý học, diễn ra từ ngày 4 đến 17.7.2023. Trong thời gian này, Chương trình đã tổ chức các chuyên đề truyền thông và tập huấn cho cộng đồng với các chủ đề như: Kỹ năng tự chăm sóc bản thân; Truyền thông kỹ năng sống –  Em làm việc nhà; An toàn vệ sinh thực phẩm; Chăm sóc vật nuôi; Bảo vệ môi trường – phân loại rác thải; Tác hại của rượu bia./.

CTV Hà Duyệt


Lượt xem: 131

Trả lời