Tập đoàn FLC chung tay cùng Gia Lai  khắc phục thiên tai

Cập nhật 13/11/2020, 15:11:28

Chiều 12/11, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai đã tiếp nhận ủng hộ khắc phục thiệt hại do thiên tai của Tập đoàn FLC.
Dự buổi lễ có các đồng chí: Võ Ngọc Thành – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đỗ Tiến Đông – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Đinh Thị Giang – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam; Đặng Tất Thắng-Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC.

Tại buổi lễ, thay mặt Tập đoàn FLC, ông Đặng Tất Thắng đã trao cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh 500 triệu đồng để hỗ trợ cho nhân dân trong tỉnh bị ảnh hưởng thiên tai bão lũ. Được biết, thời gian qua, Tập đoàn FLC đã có nhiều hoạt động thiết thực hướng về đồng bào bị thiên tai, đặc biệt là đồng bào miền Trung-Tây Nguyên. Trong đó, Bamboo Airways đã triển khai chương trình tặng vé/hoàn vé cho tất cả tổ chức, cá nhân thực hiện các chuyến đi làm thiện nguyện, cứu trợ tại miền Trung; đồng thời tiếp nhận vận chuyển miễn phí hàng hóa cứu trợ đến khu vực này. Các hoạt động quyên góp, ủng hộ ngày lương và hỗ trợ nhu yếu phẩm cũng đã được FLC phát động trên toàn hệ thống. Dự kiến, toàn bộ hiện vật cũng như tiền quyên góp từ các chiến dịch nội bộ của FLC sẽ được trao đến chính quyền và đồng bào tại các tỉnh miền Trung thông qua các chuyến bay cứu trợ đặc biệt do Bamboo Airways tiến hành trong thời gian tới. Đây cũng là hoạt động hướng tới mục tiêu an sinh xã hội, nhất là tại những địa phương mà Tập đoàn đã và đang triển khai dự án.

Tại Gia Lai, Tập đoàn FLC đang nghiên cứu đầu tư nhiều dự án quy mô lớn trong các lĩnh vực hạ tầng đô thị, dịch vụ và du lịch nghỉ dưỡng, như dự án Tổ hợp khách sạn và nhà phố thương mại tại đường Nguyễn Văn Cừ (TP. Pleiku), dự án Khu Du lịch văn hóa cao nguyên đồi thông kết hợp du lịch sinh thái trải dài trên địa phận TP. Pleiku và huyện Ia Grai,  Khu phức hợp quần thể nghỉ dưỡng tại Đak Đoa…

Nhóm PV


Lượt xem: 35

Trả lời