Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn khai mạc Kỳ xét tuyển viên chức năm 2020

Cập nhật 19/12/2020, 15:12:53

Sáng 19/12, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Gia Lai đã khai mạc Kỳ xét tuyển viên chức năm 2020. Tổng số nhu cầu tuyển dụng viên chức năm 2020 của các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở là 60 chỉ tiêu.

Năm nay là năm thứ 2 Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn được UBND tỉnh phân cấp cho Sở tổ chức Kỳ thi xét tuyển viên chức các đơn vị sự nghiệp thuộc Sở. Hình thức tuyển dụng được thực hiện thông qua xét tuyển gồm 2 vòng: Vòng 1 kiểm tra điều kiện, tiêu chuẩn của người dự tuyển đăng ký tại phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm; vòng 2 phỏng vấn kiểm tra về năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của người dự tuyển.

Toàn bộ nội dung các bước chuẩn bị và tiến hành tổ chức kỳ xét tuyển đều được công khai rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, trang tin điện tử của Sở nhằm đảm bảo cho kỳ thi diễn ra một cách công khai, minh bạch, khách quan.

Qua vòng 1 xét hồ sơ của người đăng ký dự tuyển, có 60 thí sinh đủ điều kiện tham dự phỏng vấn vòng 2 kỳ xét tuyển viên chức các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ở các vị trí kỹ thuật, kế toán tổng hợp, quản lý bảo vệ rừng. Nhu cầu tuyển dụng viên chức đợt này chủ yếu cho 17 Ban Quản lý rừng phòng hộ và 1 Ban Quản lý rừng đặc dụng./.

Kim Châu – Duy Linh


Lượt xem: 28

Trả lời