Sở Nội vụ tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2018

Cập nhật 06/1/2019, 21:01:19

Chiều ngày 4/1/2019, Sở Nội vụ tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019 của ngành Nội vụ. Tham dự hội nghị có lãnh đạo các sở, ban, ngành và các địa phương của tỉnh.

Năm 2018, ngành Nội vụ của tỉnh đã tích cực, chủ động triển khai thực hiện một khối lượng công việc lớn, quan trọng và đạt nhiều kết quả tích cực như: triển khai thực hiện các Nghị quyết TƯ, Quyết định của Bộ Chính trị, Ban Bí thư về công tác sắp xếp, tổ chức bộ máy của các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập và thôn, tổ dân phố trên địa bàn tỉnh; tinh giản biên chế và cơ cấu lại đội ngũ CBCCVC và nhiều chính sách liên quan đến đội ngũ CBCCVC. Tình hình tôn giáo cơ bản ổn định, chức sắc và chức việc và đồng bào có đạo yên tâm, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước. Công tác thi đua có nhiều chuyển biến tích cực…

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, đóng góp ý kiến tập trung vào các vấn đề còn hạn chế như: công tác CCHC đạt hiệu quả chưa cao do sự phối hợp giữa các cấp, ngành thiếu đồng bộ, thống nhất. Chất lượng, năng lực đội ngũ CBCCVC chưa được cải thiện tương xứng với nâng cao trình độ, việc xử lý CBCC vi phạm kỷ luật có lúc, có nơi còn chưa nghiêm… Phát huy kết quả đạt được, quyết tâm khắc phục tồn tại, năm 2019, ngành Nội vụ sẽ chủ động công tác tham mưu nhằm đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả công tác CCHC trên cả 6 lĩnh vực; Thực hiện nghiêm chủ trương của Bộ Chính trị về tinh giản biên chế và cơ cấu lại đội ngũ CBCCVC; Quán triệt, thực hiện nghiêm túc Nghị quyết TƯ 4 (khóa XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng, ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện tự diễn biến, tự chuyển hóa trong nội bộ, gắn với việc thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh./.

Ngô Thanh – Cao Duy


Lượt xem: 24

Trả lời