Sơ kết 2 năm triển khai xây dựng lực lượng nòng cốt tuyên truyền miệng ở các thôn, làng, tổ dân phố trên địa bàn tỉnh

Cập nhật 12/11/2019, 13:11:25

Chiều 11/11,tại huyện Chư Pưh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị sơ kết 2 năm triển khai xây dựng lực lượng nòng cốt tuyên truyền miệng ở các thôn, làng, tổ dân phố trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Lê Phan Lương – Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì Hội nghị.

Hiện nay, đã có 12/17 địa phương đã tổ chức xây dựng lực lượng nòng cốt tuyên truyền miệng ở 100% xã, phường, thị trấn với trên 2.500 người tham gia lực lượng tuyên truyền miệng ở cơ sở. Trong 2 năm 2018 và 2019, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã phối hợp với các cơ quan, đơn vị cấp tỉnh, huyện và đảng ủy các xã trên địa bàn tỉnh tổ chức 13 đợt tập huấn cho gần 2.000 lượt cán bộ và lực lượng tuyên truyền nòng cốt tại các địa phương.
Tại Hội nghị, đồng chí Lê Phan Lương – Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao công tác triển khai xây dựng lực lượng nòng cốt tuyên truyền miệng tại các địa phương, qua đó đã phát huy được hiệu quả trong công tác tuyên truyền, là cầu nối quan trọng để đưa thông tin, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với nhân dân. Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng đề nghị trong thời gian tới các địa phương tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao theo phương châm “toàn Đảng làm công tác tư tưởng”. Đối với các địa phương đã triển khai các mô hình, đề án tuyên truyền miệng chú ý kết hợp, phát huy hiệu quả của các lực lượng cốt cán, tuyên truyền viên của các tổ chức chính trị xã hội đã thành lập trước đó. Tăng cường tập huấn, bồi dưỡng, nâng cao trình độ cho lực lượng nòng cốt tuyên truyền miệng tại cơ sở.
Dịp này, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tặng Giấy khen cho 15 tập thể có thành tích xuất sắc trong xây dựng, tổ chức hoạt động lực lượng nòng cốt tuyên truyền miệng ở thôn, làng, tổ dân phố./.

Xuân Huy.


Lượt xem: 92

Trả lời