Sở Kế hoạch & Đầu tư thăm, tặng quà Tết cho người dân xã kết nghĩa Đăk Rong

Cập nhật 20/1/2024, 08:01:01

Chiều qua (19/1), Sở Kế hoạch & Đầu tư tỉnh Gia Lai đã đến thăm, tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ khó khăn tại làng Hà Đừng 1 và Hà Đừng 2 thuộc xã Đăk Rong, huyện Kbang. Đến thăm và trao quà cho bà con có đồng chí Nguyễn Hữu Quế, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai.

Đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi tình hình sản xuất, đời sống và động viên người dân tiếp tục phát huy hiệu quả các chương trình, dự án được Nhà nước triển khai, đặc biệt là 3 Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới; phát triển kinh tế – xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi; giảm nghèo bền vững để từng bước vươn lên, tạo dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Dịp này, 100 suất quà Tết trị giá 40 triệu đồng được lãnh đạo tỉnh Gia Lai, Sở Kế hoạch & Đầu tư trao tặng trực tiếp đến tay người dân. Quà tặng là một số thực phẩm thiết yếu để bà con chuẩn bị đón Tết Cổ truyền Giáp Thìn 2024 sắp tới. Đăk Rong là xã kết nghĩa với Sở Kế hoạch & Đầu tư nên công tác thăm hỏi, tặng quà người dân vào các dịp lễ, tết và hàng năm hỗ trợ xã một số cơ sở vật chất được Sở đặc biệt quan tâm.

Sở Kế hoạch & Đầu tư cũng Quyết định tặng Giấy khen cho 20 cá nhân của xã Đăk Rong đã có thành tích tiêu biểu trong công tác giảm nghèo năm 2023. Qua đây mong muốn tiếp thêm động lực để trưởng các thôn, làng và người dân tích cực tham gia tuyên truyền, vận động Nhân dân phát triển sản xuất, từng bước vươn lên trong cuộc sống./.

Hồng Uyên – Ksor Tuối


Lượt xem: 4

Trả lời