Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội nghị về công tác thi tốt nghiệp THPT năm 2020

Cập nhật 16/6/2020, 16:06:17

Ngày 16/6, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức Hội nghị – Tập huấn triển khai công tác thi tốt nghiệp THPT; tuyển sinh trình độ đại học, tuyển sinh trình độ cao đẳng ngành Giáo dục Mầm non năm 2020. Tham dự hội nghị có hơn 150 đại biểu đại diện cho các trường THPT, các trường phổ thông có nhiều cấp học, Trung tâm GDTX tỉnh, các Trung tâm GDTX-GDNN cấp huyện, những đơn vị vũ trang có thí sinh dự thi trong kỳ thi năm nay.

Tại hội nghị, các đại biểu được giới thiệu về Quy chế thi tốt nghiệp THPT; tuyển sinh trình độ đại học, tuyển sinh trình độ cao đẳng ngành Giáo dục Mầm non năm 2020 và kế hoạch tổ chức thi, trong đó nhấn mạnh những điểm mới, những điểm quan trọng cần lưu ý.  Đồng thời, tập huấn, hướng dẫn cách sử dụng phần mềm quản lý thi, gồm: nhập thông tin đăng ký dự thi, xét tốt nghiệp THPT, xét tuyển đại học và cao đẳng, xếp phòng thi theo nhóm địa điểm… Cùng với đó, các đại biểu đã cùng nhau thảo luận, trao đổi ý kiến để khắc phục những khó khăn ở địa phương để đảm bảo kỳ thi an toàn, bảo mật và đạt kết quả cao. Sau hội nghị, các cán bộ quản lý và giáo viên đã làm bài kiểm tra về quy chế thi tốt nghiệp THPT năm 2020.

Được biết, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay sẽ diễn ra trong 2 ngày 9 và 10-8. Kỳ thi được tổ chức với 5 bài thi gồm: 3 bài độc lập là Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ và 2 bài thi tổ hợp Khoa học tự nhiên và Khoa học xã hội.

Thúy Diện, Duy Linh


Lượt xem: 35

Trả lời