Sở GD – ĐT tập huấn tuyên truyền GD phẩm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước.

Cập nhật 13/9/2013, 15:09:59

Sáng 12/9, Sở GD – ĐT Gia Lai tổ chức hội nghị tập huấn tuyên truyền GD phẩm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước.

Gần 200 học viên là cán bộ cốt cán ngành giáo dục thuộc 17 địa phương trong toàn tỉnh đã về tham dự lớp tập huấn gồm 4 chuyên đề tập trung vào quan điểm, chủ trương của Đảng về vai trò của người phụ nữ trong thời kỳ mới và vấn đề tuyên truyền giáo dục phẩm chất đạo đức của người phụ nữ Việt Nam thời hiện đại. Với hình thức thảo luận nhóm, lớp tập huấn này là dịp để các cán bộ chủ chốt ngành giáo dục trao đổi quan điểm cũng như chia sẻ suy nghĩ của bản thân về những yêu cầu đặt ra đối với người phụ nữ trong xã hội ngày nay. Qua lớp tập huấn có thể nhận thấy người phụ nữ trong thời kỳ đất nước hội nhập không chỉ cần tiếp tục phát huy những giá trị đạo đức truyền thống “công, dung, ngôn, hạnh” mà cần phải rèn luyện phẩm chất : tự tin, tự trong, trung hậu và đảm đang. Kết thúc lớp tập huấn, 200 học viên sẽ là những tuyên truyền viên tích cực tại các cơ sở giáo dục tại các huyện, thị xã, thành phố để phổ biến cho phụ nữ nói riêng và toàn ngành giáo dục nói chung về những phẩm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa – hiên đại hóa đất nước./.

 

Hòa Giang – Phan Nguyên


Lượt xem: 77

Trả lời