Sáng nay Gia Lai không ghi nhận ca mắc Covid – 19 mới

Cập nhật 16/2/2021, 11:02:51

Tính đến thời điểm sáng nay (16/2), trên địa bàn tỉnh Gia Lai không ghi nhận thêm ca dương tính với SARS-CoV-2. Hiện tổng số bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2 là 27 bệnh nhân. Tất cả những bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2 đều được cách ly và điều trị tại các cơ sở … Continue reading “Sáng nay Gia Lai không ghi nhận ca mắc Covid – 19 mới”

Tính đến thời điểm sáng nay (16/2), trên địa bàn tỉnh Gia Lai không ghi nhận thêm ca dương tính với SARS-CoV-2. Hiện tổng số bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2 là 27 bệnh nhân. Tất cả những bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2 đều được cách ly và điều trị tại các cơ sở y tế.

Cũng trong sáng nay (16/2), xã Chư RCăm, huyện Krông Pa áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội để phòng, chống dịch Covid-19 theo Chỉ thị số 15/CT-TTg ngày 27/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ; Buôn Sô Ma Rơng, xã Ia Peng, huyện Phú Thiện áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội để phòng, chống dịch Covid-19 theo Chỉ thị số 15/CT-TTg ngày 27/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ. Riêng các khu/cụm dân cư có ca bệnh dương tính với SARS-CoV-2 BCĐ phòng, chống dịch bệnh của tỉnh yêu cầu vẫn tiếp tục thực hiện phong toả nghiêm ngặt khu/cụm dân cư đủ 14 ngày; tiến hành lấy mẫu hộ gia đình toàn bộ khu/cụm dân cư và lực lượng làm nhiệm vụ vào ngày thứ 14 (kể từ ngày phát hiện ca bệnh F0 cuối cùng) để xét nghiệm, nếu kết quả không có ca dương tính mới thì mới được dỡ bỏ phong tỏa.

Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 đề nghị các địa phương, cơ sở thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh, Ban Chỉ đạo phòng chống, dịch Covid-19 tỉnh, kiểm soát và thực hiện nghiêm túc việc phong tỏa các khu/cụm dân cư có ca bệnh; đồng thời kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện nhiệm vụ của các tổ Covid cộng đồng./.

BT Lệ Xuân


Lượt xem: 52

Trả lời