Sẵn sàng cho Lễ hội cà phê đường phố

Cập nhật 29/11/2018, 14:11:35

Lễ hội cà phê đường phố được là một trong những chương trình nổi bật xuyên suốt của Festival Văn hóa Cồng chiêng Tây Nguyên năm 2018 nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm chủ lực, đặc trưng của địa phương, góp phần xây dựng thương hiệu cà phê Gia Lai. Được Ban tổ chức Festival lựa chọn là đơn vị chủ trì Công ty TNHH Vĩnh Hiệp đã cơ bản hoàn thành công tác chuẩn bị và sẵn sàng thực hiện các hoạt động trong lễ hội.

Trong suốt thời gian diễn ra lễ hội, tại Quảng trường Đại Đoàn Kết – thành phố Pleiku, công ty sẽ đặt 4 quầy phục vụ cà phê và bố trí 6 xe lưu động dọc các tuyến đường chính để phục vụ du khách có nhu cầu thưởng thức cà phê ở các tuyến đường chính như: Trần Hưng Đạo; Lê Lợi; Cách mạng tháng Tám; Nguyễn Tất Thành,… Tại các điểm sẽ phục vụ cà phê hữu cơ cho khách và được bán với mức giá rất ưu đãi chỉ 5.000 đồng/ly.

Chị Lương Thị Ngọc Nữ – Giám đốc Thương hiệu cà phê Lamant, Công ty TNHH Vĩnh Hiệp Gia Lai cho biết: “Mục đích chính của chương trình lần này là mang đến không khí đúng chất lễ hội và lễ hội cà phê đường phố mà lần đầu tiên nằm trong khuôn khổ Festival Cồng chiêng cho nên mang ý nghĩa rất đặc biệt không chỉ đối với đơn vị  Lamant mà còn đối với ngành cà phê  tại tỉnh nhà.”

Festival Văn hóa Cồng Chiêng Tây Nguyên diễn ra từ ngày 30.11 đến ngày 2.12 với nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn và thu hút du khách tham dự. Với quy mô tổ chức lễ hội cà phê đường phố, công ty bố trí gần 100 nhân sự và chuẩn bị nguyên liệu cà phê đảm bảo phục vụ đầy đủ cho sự kiện này. Cùng với đó, công ty còn tổ Hội thi pha chế cà phê để các pha chế viên biểu diễn sự sáng tạo trong các cách thức pha cà phê và hướng dẫn cho du khách.

Chị Đỗ Thu Nhi –  nhân viên pha chế nói: “Đội phục vụ của chúng em đã chuẩn bị sẵn sàng cho lễ hội Cồng chiêng Tây Nguyên sắp tới và cố gắng làm thật tốt để phục vụ tốt nhất cho những thực khách đến đây. Chúng em đã chuẩn bị kiến thức và tập luyện kỹ năng của 1 người pha chế”.

Hy vọng với công tác chuẩn bị chu đáo sẽ của các cấp, ngành, đoàn thể của tỉnh nói chung và đơn vị chủ trì nói riêng sẽ góp phần tạo nên thành công chung của lễ hội năm nay. Qua đó, để lại những ấn tượng đẹp trong lòng du khách về thiên nhiên, đặc sản và con người Gia Lai.

Thúy Diện, Minh Trung


Lượt xem: 98

Trả lời