Rộn ràng chào đón World Cup 2022

Cập nhật 20/11/2022, 14:11:00

Đêm 20.11, trái bóng Al Rihla – trái bóng chính thức của Vòng chung kết Giải bóng đá vô địch thế giới (World Cup) 2022 sẽ chính thức lăn trên các sân cỏ của đất nước Qatar – nước chủ nhà của kỳ World Cup thứ 22 trong lịch sử. Những ngày qua, các địa điểm xem bóng đá tập trung tại phố núi Pleiku đã tất bật chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất để phục vụ người hâm mộ môn thể thao vua.

 

Các trận đấu của Vòng chung kết Giải bóng đá vô địch thế giới World Cup 2022 sẽ bắt đầu diễn ra từ 17 giờ theo khung giờ Việt Nam. Đây là thời điểm thích hợp để người hâm mộ có thể vừa gặp gỡ bạn bè, vừa thưởng thức những trận cầu hấp dẫn ở những địa điểm có tổ chức xem bóng đá tập trung. Tận dụng điều kiện thuận lợi đó, những ngày qua quán nhậu bình dân này đã tích cực chuẩn bị các điều kiện để phục vụ người hâm mộ.
Anh Nguyễn Thanh Toàn, Chủ quán nhậu A Đỏ, thành phố Pleiku chia sẻ: “Chuẩn bị tới mùa World Cup thì quán có chuẩn bị tivi, màn hình chiếu để phục vụ mọi người tới vừa để thưởng thức các món ăn ngon, vừa xem đá bóng sôi nổi”.
Nếu không muốn tận hưởng không khí bóng đá tại nhà hay quán nhậu, thì những quán cà phê có không gian rộng rãi, thoáng mát như thế này cũng là lựa chọn lí tưởng để các tín đồ của làng Túc cầu lựa chọn thưởng thức những pha bóng hay, bàn thắng đẹp trên sân cỏ World Cup 2022.
Anh Đào Anh Tuấn, Quán cà phê Raka Farm, thành phố Pleiku cho biết: “Mùa World Cup này thì có những trận đấu diễn ra trong khung giờ chiều và tối. Những trận đấu nào diễn ra trong khung giờ cho phép thì quán sẽ mở cửa để phục vụ khách hàng có đam mê xem bóng đá”.
Người hâm mộ trên khắp thế giới nói chung, người yêu bóng đá phố núi Pleiku nói riêng sẽ bước vào những ngày ăn, ngủ cùng bóng đá. Sắp xếp thời gian, bố trí công việc phù hợp để tận hưởng World Cup một cách lành mạnh chính là cách mỗi khán giả tạo nên những ký ức đẹp về môn thể thao vua cho riêng mình./.

Quốc Linh, Phi Long


Lượt xem: 7

Trả lời