Phường Diên Hồng tổ chức đối thoại với trẻ em

Cập nhật 16/8/2019, 14:08:47

Ngày 15/8, HĐND, UBND phường Diên Hồng, thành phố Pleiku tổ chức gặp mặt, đối thoại, lắng nghe ý kiến, nguyện vọng của trẻ em; tổng kết hoạt động hè và trao học bổng, tặng thưởng trước thềm năm học mới 2019 – 2020.

Tại chương trình, đại diện Hội đồng nhân dân, UBND và các tổ chức đoàn thể đã lắng nghe và giải đáp những ý kiến, nguyện vọng của trẻ em về một số vấn đề mà các em gặp phải trong cuộc sống. Đặc biệt là các vấn đề về tổ chức sân chơi trong dịp hè, các hoạt động hè cần phù hợp với điều kiện thực tiễn của địa phương và nhu cầu của các em; cần có sự phối hợp giữa nhà trường, gia đình, tổ dân phố và tổ chức đoàn thể nhằm định hướng cho các em trong việc lựa chọn sân chơi hè phù hợp.

Cũng trong chương trình, Hội khuyến học phường Diên Hồng đã tổ chức trao phần thưởng cho 50 em nhỏ có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng biết vươn lên trong học tập và đạt thành tích cao trong năm học vừa qua.

Dịp này, Đoàn cơ sở Đài PT – TH Gia Lai cũng đã tặng suất học bổng trị giá 2 triệu đồng cho em Nguyễn Thị Ngọc Huyền, sinh viên năm thứ 2, Trường ĐH Luật Tp.Hồ Chí Minh. Em hiện đang ở Tổ 7, phường Diên Hồng, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng nỗ lực vươn lên trong học tập./.

 Quốc Linh,  Phi Long


Lượt xem: 27

Trả lời