Phối hợp tổ chức thực hiện Điều tra đơn vị sự nghiệp và tổ chức vô vị lợi trên địa bàn tỉnh Gia Lai

Cập nhật 07/7/2023, 15:07:08

UBND tỉnh Gia Lai vừa có văn bản gửi các sở, ban, ngành; UBND các huyện, thị xã, thành phố; thủ trưởng các đơn vị sự nghiệp và các tổ chức vô vị lợi trên địa bàn tỉnh về việc phối hợp tổ chức thực hiện điều tra đơn vị sự nghiệp và tổ chức vô vị lợi trên địa bàn tỉnh.

UBND tỉnh giao Cục Thống kê tỉnh có trách nhiệm gửi văn bản này đến các đơn vị sự nghiệp và tổ chức vô vị lợi trên địa bàn tỉnh; các đơn vị sự nghiệp và tổ chức vô vị lợi trên địa bàn tỉnh giao người có trách nhiệm cung cấp thông tin phối hợp thực hiện theo hướng dẫn của Cục Thống kê tỉnh và Chi cục Thống kê các huyện, thị xã, thành phố.

Các Sở, ban, ngành trên địa bàn tỉnh căn cứ chức năng, nhiệm vụ của ngành phối hợp chặt chẽ với Cục Thống kê tỉnh trong việc cung cấp thông tin theo Phương án điều tra do Tổng cục Thống kê ban hành.

UBND các huyện, thị xã, thành phố có trách nhiệm chỉ đạo các phòng, ban, các cơ quan có liên quan phối hợp chặt chẽ với Chi cục Thống kê trong thực hiện thu thập thông tin của các đơn vị trên địa bàn./.


Lượt xem:

Trả lời