Phố núi Pleiku rộn ràng đón Giáng sinh 2023

Cập nhật 25/12/2023, 10:12:07

Hòa chung không khí rộn ràng đón Giáng sinh năm 2023 trên khắp cả nước và toàn thế giới, tối qua (24/12), người dân phố núi Pleiku cũng đón một mùa Giáng sinh vui vẻ, an lành. Không khí Giáng sinh tràn ngập khắp các con đường, nhà thờ và giáo xứ trên địa bàn thành phố.

Tại các Nhà thờ, Giáo xứ chương trình văn nghệ và hoạt cảnh trong đêm Giáng sinh không chỉ có giáo dân mà nhiều người dân cũng đến xem kết hợp vui chơi, ngắm không gian lung linh sắc màu trong đêm Giáng sinh. Dưới ánh đèn được trang trí đẹp mắt và bố trí khắp nơi, không gian đêm Giáng sinh như trở nên ấm áp, đầy tình yêu thương; mọi người dân đều chung niềm vui đón Giáng sinh an lành.

Em Trần Vũ Hoàng My – Phường Yên Đỗ, TP. Pleiku chia sẻ: “Năm nay thì con thấy không khí Noel rộn ràng hơn những năm khác và mọi người đến nhà thờ nhiều hơn. Ở đây con thấy đông đúc hơn năm trước nhiều.”

Tại các giáo xứ, nhà thờ trên địa bàn thành phố Pleiku, không khí  đón Giáng sinh rộn ràng. Mọi người đều hướng đến sự an lành, may mắn.

Anh Hồ Duy Anh- TP. Pleiku bày tỏ: “Thấy không khí Noel năm nay vui hơn mấy năm trước và mọi người đều hưởng ứng với ngày lễ Giáng sinh này rất là vui. Những ông già Noel như tụi em đứng đây để phát thiệp giáng sinh cho mọi người, phát quà cho các em nhỏ và chụp hình với mọi người.”

Ngoài các nhà thờ, tại một số điểm du lịch và vui chơi trên địa bàn TP.Pleiku,  đêm Giáng sinh 2023 cũng tràn ngập sắc màu. Không khí Giáng sinh an lành, ấm áp khiến mọi người như xích lại gần nhau hơn; và trong tiếng chuông ngân, tiếng nhạc khúc ca Giáng sinh rộn rã, người người, nhà nhà cùng mong cho nhau những điều tốt đẹp, hạnh phúc nhất trong mùa Giáng sinh năm nay và cho năm mới 2024 sắp tới.

Mỹ Tiến – Minh Trung


Lượt xem: 5

Trả lời