Phó Chủ tịch Uỷ ban Trung ương MTTQVN thăm, tặng quà Tết Nguyên đán tại Đak Đoa

Cập nhật 31/1/2019, 08:01:06

Sáng 30/1, đồng chí Trương Thị Ngọc Ánh – Phó Chủ tịch Uỷ ban Trung ương MTTQVN đã đến thăm, tặng quà cho các hộ nghèo tại xã Trang, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai. Đi cùng đoàn có đại diện Ban Thường trực UBMTTQVN tỉnh Gia Lai, Sở LĐ-TB & XH  và đại diện các sở, ban, ngành huyện Đak Đoa.

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019, thay mặt Uỷ ban Trung ương MTTQVN, đồng chí Trương Thị Ngọc Ánh đã trao 50 suất quà, mỗi phần quà bao gồm 1 triệu đồng tiền mặt và hiện vật trị giá 300 ngàn đồng cho 50 hộ nghèo trên địa bàn xã Trang, huyện Đak Đoa. Ngoài ra,  còn trao cho đại diện Sở LĐ-TB & XH số tiền 300 triệu đồng để mua chăn, áo ấm cho trẻ em từ 3-15 tuổi ở các vùng khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi thăm, tặng quà, đồng chí Trương Thị Ngọc Ánh đã ghi nhận sự nỗ lực cố gắng của UBMTTQVN xã Trang trong việc giúp đỡ bà con phát triển kinh tế, đặc biệt là công tác chăm lo Tết cho người nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán 2019. Tuy nhiên, tỷ lệ hộ nghèo ở xã Trang còn cao hơn 16,17%, do vậy rất mong Mặt trận các cấp quan tâm hơn nữa, nhất là hướng dẫn bà con tiếp cận khoa học kỹ thuật để thoát nghèo bền vững. Với 50 suất quà trao tặng, đồng chí mong bà con cảm nhận được tấm lòng, tình cảm của các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp và cá nhân trong và ngoài nước, thông qua Mặt trận các cấp gởi đến bà con, nhằm động viên tinh thần, để từ đó cố gắng vươn lên thoát nghèo.

Trương Trang, Xuân Huy


Lượt xem: 11

Trả lời