Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thanh Lịch thăm, tặng quà các cơ sở tôn giáo nhân dịp Lễ Giáng sinh 2021

Cập nhật 17/12/2021, 17:12:04

Nhân dịp Lễ Giáng sinh 2021, chiều nay (17/12), đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Nguyễn Thị Thanh Lịch – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các cơ sở tôn giáo của đạo Công giáo và Tin lành trên địa bàn tỉnh Gia Lai và tỉnh Kon Tum.

Đoàn đã đến thăm, chúc mừng Lễ Giáng sinh Ban Đại diện Tin Lành tỉnh; Giáo hạt Pleiku tại Nhà thờ Thánh Tâm, TP.Pleiku và Tòa Giám mục Kon Tum. Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thanh Lịch đã thông tin khái quát về tình hình phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh trong năm 2021. Đồng thời, gửi lời chúc sức khỏe cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các chức sắc tôn giáo, cùng bà con giáo dân, tín đồ có một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Lịch mong rằng: Các tổ chức tôn giáo tiếp tục chung sức đồng lòng, có những đóng góp nhằm xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển; tích cực tuyên truyền, vận động bà con giáo dân, tín đồ chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, sống “Tốt đời đẹp đạo”, tích cực hỗ trợ, tham gia công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Thay mặt bà con giáo dân, các chức sắc tôn giáo đã bày tỏ sự vui mừng trước sự phát triển của tỉnh, đồng thời cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của các đồng chí lãnh đạo tỉnh đối với các tôn giáo nói chung và cộng đồng giáo dân nói riêng. Các chức sắc tôn giáo cùng với cộng đồng tín đồ, giáo dân sẽ luôn sống “Tốt đời, đẹp đạo”, đóng góp nhiều hơn nữa nhằm chung tay góp sức xây dựng tỉnh ngày càng phát triển./.

Thiên Thanh, Thanh Sáng


Lượt xem: 13

Trả lời