Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thanh Lịch thăm chúc tết các đơn vị ngành Văn hóa Thể thao và Du lịch

Cập nhật 13/1/2023, 17:01:30

Sáng nay (13/1) Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Nguyễn Thị Thanh Lịch đã dâng hương tại Nhà thờ Bác Hồ trong khuôn viên Bảo tàng tỉnh Gia Lai và đến thăm, chúc Tết cán bộ, nhân viên Bảo tàng tỉnh Gia Lai và Nhà hát Ca múa nhạc tổng hợp Đam San. Cùng đi có đồng chí Trần Ngọc Nhung – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai.

Trong không khí trang nghiêm, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Lịch- Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai đã thành kính thắp nén hương thơm, tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị cha già muôn vàn kính yêu của dân tộc Việt Nam. Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã thăm, chúc Tết và có buổi nói chuyện thân mật với cán bộ, nhân viên Bảo tàng tỉnh Gia Lai. Ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Bảo tàng tỉnh trong thời gian qua, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn trong năm mới đơn vị tiếp tục phát huy vai trò, nhiệm vụ, thực hiện tốt chuyên môn, tiếp tục gìn giữ bản sắc văn hóa qua các hoạt động, lễ hội, trở thành điểm đến của nhân dân trong việc thực hiện nhiệm vụ học tập, nghiên cứu khoa học trên địa bàn tỉnh Gia Lai và trong khu vực Tây Nguyên. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc cán bộ, viên chức và người lao động cùng nhau đoàn kết, phát huy những thành tích và kinh nghiệm đã có để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.


Cũng trong buổi sáng cùng ngày, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Lịch đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, nhân viên Nhà hát Ca múa nhạc tổng hợp Đam San. Nhân dịp năm mới, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến đội ngũ cán bộ, nghệ sỹ, diễn viên nhà hát, đồng thời mong muốn mỗi người sẽ giữ được lửa nghề, giữ được đam mê và tinh thần chủ động, sáng tạo để hết lòng phục vụ nhân dân, có những đổi mới toàn diện về chất lượng nghệ thuật biểu diễn nhằm đem lại cho công chúng những chương trình, tiết mục nghệ thuật với chất lượng cao để từ đó góp phần nâng cao đời sống tinh thần của người dân./.

 Nhâm Dung, Duy Linh


Lượt xem: 1

Trả lời