Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thanh Lịch thăm, chúc Tết các cơ sở y tế và các đồng chí nguyên lãnh đạo UBND tỉnh

Cập nhật 26/1/2022, 17:01:56

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần, sáng nay (26/01), đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Thị Thanh Lịch – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết Bệnh viện Đại học Y dược Hoàng Anh Gia Lai, Bệnh viện điều trị Covid – 19, cơ sở 3, đặt tại Bệnh viện 331, và các đồng chí nguyên là lãnh đạo UBND tỉnh. 

Đến thăm, chúc Tết Bệnh viện Đại học Y dược Hoàng Anh Gia Lai và Bệnh viện 331, cùng với gửi lời chúc mừng Xuân Nhâm Dần 2022 đến toàn thể cán bộ, y, bác sĩ và các lực lượng đang làm nhiệm vụ, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Lịch đã ghi nhận những cống hiến, đóng góp to lớn của đội ngũ cán bộ, nhân viên trong công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe nhân dân, đặc biệt là công tác phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 trong thời gian qua. Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các lực lượng làm nhiệm vụ tại những nơi này tiếp tục đoàn kết, cố gắng khắc phục khó khăn nhằm thực hiện tốt công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe nhân dân, cũng như đóng góp hiệu quả cho công tác phòng, chống dịch Covid – 19. Đồng thời lưu ý các lực lượng cần giữ an toàn để tránh lây nhiễm chéo, nâng cao tinh thần cảnh giác, tránh tâm lý chủ quan, lơ là khi tình hình dịch bệnh còn đang diễn biến phức tạp, đặc biệt là khi có sự xuất hiện của biến chủng mới; tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ chung tay cùng ngành y tế tỉnh nhà đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Cũng nhân dịp Xuân mới Nhâm Dần, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thanh Lịch đã đến thăm, chúc Tết các đồng chí Đinh Klum và đồng chí Măng Đung, nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Tại đây, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Lịch đã chúc các đồng chí nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng gia đình đón một cái Tết Nhâm Dần vui vẻ, bình an và hạnh phúc./.

Quốc Linh; Minh Trung


Lượt xem: 15

Trả lời