Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thanh Lịch nghe báo cáo Chương trình giao lưu nghệ thuật “Muôn vàn tình yêu thương”

Cập nhật 27/4/2021, 13:04:14

Sáng nay (27/4), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Nguyễn Thị Thanh Lịch đã có buổi làm việc với lãnh đạo Đài Truyền hình TP.Hồ Chí Minh (HTV) để nghe báo cáo công tác phối hợp thực hiện Chương trình giao lưu nghệ thuật “Muôn vàn tình yêu thương”.

Kỷ niệm 131 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2021),  kỷ niệm 75 năm Bác Hồ gửi thư cho Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số miền Nam (19/4/1946 – 19/4/2021) và chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026, Đài Truyền hình TP.Hồ Chí Minh phối hợp với UBND tỉnh Gia Lai tổ chức Chương trình giao lưu nghệ thuật “Muôn vàn tình yêu thương”. Theo kế hoạch, chương trình dự kiến được tổ chức vào 20h ngày 15/5 tại Quảng trường Đại đoàn kết, TP.Pleiku. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng HTV, Đài PT-TH Gia Lai, các Đài PT-TH trong nước và các hạ tầng số.

Sau khi nghe lãnh đạo Đài Truyền hình TP.Hồ Chí Minh báo cáo về kế hoạch, dự kiến chương trình, kịch bản giao lưu nghệ thuật, đại diện các sở, ngành của tỉnh Gia Lai và các thành viên trong Đoàn công tác của HTV đã trao đổi, làm rõ thêm và thống nhất một số vấn đề liên quan để tổ chức thành công chương trình.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thanh Lịch nhấn mạnh: Đây là chương trình có ý nghĩa chính trị, lịch sử đặc biệt quan trọng. Cùng với việc toát lên được mục đích, ý nghĩa của chương trình thì thông qua đây cũng mong muốn sẽ thắt chặt thêm mối quan hệ gắn bó bền chặt giữa 2 tỉnh Gia Lai và TP.Hồ Chí Minh; đồng thời, tô đậm thêm những nét văn hóa đặc sắc, vẻ đẹp của Tây Nguyên đại ngàn. Qua đây, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Lịch cũng đề nghị Đài Truyền hình TP.Hồ Chí minh xây dựng kịch bản chi tiết, tổng thể của chương trình để công tác phối hợp triển khai được thuận lợi. Đồng thời, thống nhất xây dựng 2 kịch bản tổ chức chương trình để ứng phó với tình hình dịch Covid-19. Trên cơ sở đó, tỉnh Gia Lai sẽ có từng kịch bản chi tiết, phân công nhiệm vụ cho từng sở, ngành và cam kết đảm bảo các điều kiện để phối hợp tổ chức thành công chương trình giao lưu nghệ thuật có ý nghĩa đặc biệt này./.

Đức Hải, Huy Toàn


Lượt xem: 24

Trả lời