Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thanh Lịch kiểm tra công tác chuẩn bị Lễ hội Hoa Dã quỳ – Núi lửa Chư Đang Yă

Cập nhật 07/11/2023, 18:11:57

Chiều nay (07/11), đồng chí Nguyễn Thị Thanh Lịch, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai đã đi kiểm tra thực tế công tác chuẩn bị cho Lễ hội Hoa Dã quỳ – Núi lửa Chư Đang Ya năm 2023 tại xã Chư Đang Ya, huyện Chư Păh.

Tại buổi kiểm tra, lãnh đạo UBND xã Chư Đang Yă, lãnh đạo UBND huyện Chư Păh đã báo cáo với đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thanh Lịch về công tác chuẩn bị cho Lễ hội. Theo đó, đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cơ bản đã hoàn tất, kịch bản chi tiết cho Lễ khai mạc, kịch bản của các hoạt động tại Lễ hội đã được hoàn thành; công tác vệ sinh môi trường thời điểm trước, trong và sau khi diễn ra Lễ hội, không gian các gian hàng giới thiệu nông sản đặc trưng của địa phương cũng đã được chuẩn bị chu đáo.

Qua kiểm tra thực tế tại các địa điểm sẽ diễn ra các hoạt động của Lễ hội, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Nguyễn Thị Thanh Lịch đề nghị địa phương liên hệ với các đơn vị viễn thông đảm bảo tốt đường truyền Internet nhằm phục vụ du khách Checkin và đăng tải các hình ảnh đẹp tại khu vực Núi lửa Chư Đang Yă khi đến tham quan vẻ đẹp của hoa Dã quỳ; đảm bảo tốt công tác phân luồng giao thông, lập các bảng chỉ dẫn đậu xe cho du khách nhằm tránh gây ách tắc giao thông, đảm bảo công tác vệ sinh môi trường. Đặc biệt, đồng chí đề nghị ban tổ chức Lễ hội cần có các giải pháp bảo vệ vẻ đẹp vốn có của hoa Dã quỳ tại khu vực Núi lửa Chư Đang Yă nhằm tạo ấn tượng đẹp trong lòng du khách trong những ngày đến đây tham gia Lễ hội.

Lễ Khai mạc Lễ hội hoa Dã quỳ – Núi lửa Chư Đang Yă năm 2023 sẽ diễn ra vào tối ngày 10 tháng 11 tới tại sân nhà rông làng Gri, xã Chư Đang Yă, huyện Chư Păh./.

Quốc Linh – R’Piên


Lượt xem: 16

Trả lời