Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hoàng thăm, tặng quà gia đình chính sách tại huyện Đak Đoa

Cập nhật 23/7/2019, 17:07:59

Ngày 23/7, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hoàng đã đến thăm, tặng quà 5 gia đình chính sách, người có công tại các xã Hà Đông, Đak Sơ Mei, Đak Rong và Hà Bầu của huyện Đak Đoa.

Tại những gia đình đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hoàng đã ân cần thăm hỏi tình hình đời sống, kinh tế các đối tượng chính sách, người có công và khẳng định cùng với Đảng, Nhà nước, tỉnh Gia Lai luôn quan tâm chăm lo đời sống của các gia đình chính sách, người có công. Đồng chí Nguyễn Đức Hoàng cũng mong muốn các thương binh và thân nhân Liệt sĩ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu chăm lo phát triển kinh tế, nâng cao đời sống. Đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương cần quan tâm, chăm lo hơn nữa trong việc nâng cao đời sống cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn phải bằng hoặc cao hơn mức sống bình thường tại khu dân cư.

  • Trong dịp này, lãnh đạo huyện Ia Pa do đồng chí Võ Anh Tuấn – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã tới thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn xã Ia Tul. Bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh to lớn của các thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng trong các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc; lãnh đạo huyện Ia Pa động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống, đóng góp công sức cho sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội của địa phương./.

Lê Thư, Huy Toàn,  CTV Như Loan, Siu Tơ Ni (Huyện Ia Pa)


Lượt xem: 12

Trả lời