Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hoàng làm việc với huyện Chư Pah

Cập nhật 26/5/2018, 19:05:34

Chiều ngày 25/5  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hoàng đã có buổi làm với huyện Chư Pah về tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, đảm bảo quốc phòng-an ninh trong 5 tháng đầu năm và kế hoạch, nhiệm vụ công tác 7 tháng cuối năm.

Đến nay, sản xuất Đông Xuân trên địa bàn huyện đạt 94,5% kế hoạch, nhân dân đang tiến hành thu hoạch các loại cây trồng. Chương trình xây dựng Nông thôn mới được quan tâm chỉ đạo,  huyện đã có 2 xã đạt chuẩn nông thôn mới, các xã còn lại đang triển khai đúng tiến độ. Tình hình thu ngân sách của huyện đạt trên 76% kế hoạch năm. Lĩnh vực công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp có bước phát triển. Huyện đang đẩy mạnh thu hút đầu tư trên địa bàn. Các lĩnh vực văn hóa xã hội tiếp tục phát triển. Tình hình an ninh chính trị được giữ vững ổn định. Tuy vậy, tình trạng khai thác lâm sản trên địa bàn huyện vẫn còn diễn biến phức tạp; Khó khăn trong việc kêu gọi thu hút đầu tư…

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hoàng  đã biểu dương những kết quả mà huyện Chư Pah đã đạt được, nhất là trong lĩnh vực thu ngân sách. Đồng thời yêu cầu địa phương nỗ lực hơn nữa thực hiện đạt các chỉ tiêu nhiệm vụ đề ra trong những tháng cuối năm và đề nghị các sở, ngành cùng với địa phương tập trung tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc.

Trong chuyến công tác tại huyện, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ngành và huyện Chư Pah đã đi kiểm tra Dự án nông nghiệp cao của Công ty TNHH Biophap đầu tư tại xã Ia Khươl và thị trấn Phú Hòa, huyện Chư Pah./.

Ngọc Lan – Bùi Đại 


Lượt xem: 83

Trả lời