Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Nữ Thu Hà thăm, chúc Tết các đơn vị lực lượng vũ trang và  gia đình có công tiêu biểu

Cập nhật 15/1/2020, 17:01:04

Sáng ngày 15/1, đồng chí Huỳnh Nữ Thu Hà, UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, chúc Tết các đơn vị lực lượng vũ trang, gia đình chính sách, người có công tiêu biểu trên địa bàn thị xã An Khê.

Đến thăm các đơn vị lực lượng vũ trang gồm: Trại giam Gia Trung, Sư đoàn Bộ binh 2, Lữ đoàn 368 (Quân khu 5), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Nữ Thu Hà thay mặt lãnh đạo tỉnh ghi nhận những đóng góp  của cán bộ, chiến sĩ các đơn vị  với tinh thần “vì nước quên thân, vì dân phục vụ”, đã luôn luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đảm bảo an ninh trật tự, giữ bình yên cho cuộc sống của nhân dân. PCT UBND tỉnh gửi lời chúc đến gia đình của các cán bộ, chiến sĩ  luôn là hậu phương vững chắc giúp cho  cán bộ, chiến sĩ yên tâm công tác, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Đoàn cũng đã đến thăm, chúc Tết  gia đình đồng chí Nguyễn Mộng Hoàng, nguyên UVBTV Tỉnh ủy, nguyên Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Kpă Thìn, nguyên UVBTV Tỉnh ủy, nguyên Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và 5 gia đình người có công tiêu biểu trên địa bàn thị xã An Khê. Tại đây, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Nữ Thu Hà ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe  đến các thương binh, bệnh binh, người có công và bày tỏ sự biết ơn trước những cống hiến của cá nhân, gia đình người có công trong công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc; đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng để cho con cháu và thế hệ trẻ học tập, noi theo./.

Lệ Xuân, Minh Trí


Lượt xem: 80

Trả lời