Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Nữ Thu Hà dâng hương, viếng các Liệt sĩ tại thị xã An Khê và làm việc với lãnh đạo các ban ngành thị xã

Cập nhật 14/12/2018, 08:12:35

Ngày 12/12, đồng chí Huỳnh Nữ Thu Hà – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo 515 tỉnh đã đến dâng hương, viếng các Liệt sĩ hy sinh trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ vừa được quy tập tại thị xã An Khê.

Sau khi dâng hương viếng các Liệt sĩ, đồng chí Huỳnh Nữ Thu Hà – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ đội K52. Trước đó, từ thông tin do người dân cung cấp, chính quyền thị xã An Khê đã phối hợp với Đội K52 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh) tiến hành tìm kiếm, phát hiện nhiều ngôi mộ chôn các Liệt sĩ hy sinh trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ. Đến thời điểm này, có 42 bộ hài cốt liệt sĩ và 01 mộ tập thể gồm 25 hài cốt  đã được cất bốc và quy tập. Tại buổi làm việc với lãnh đạo UBND thị xã An Khê và Ban CHQS thị xã An Khê đồng chí Huỳnh Nữ Thu Hà – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chỉ đạo Đội K52, Ban Chỉ huy Quân sự thị xã An Khê cùng với cấp ủy chính quyền địa phương tiếp tục tìm kiếm, cất bốc, quy tập hài cốt Liệt sỹ ở một số khu vực khác trên địa bàn thị xã An Khê theo nguồn tin do người dân cung cấp.

Tiến Dũng


Lượt xem: 35

Trả lời