Phó Bí thư Tỉnh ủy Rah Lan Chung tiếp Đoàn đại diện Tòa Giám mục Giáo phận Kon Tum đến thăm, chúc Tết Tỉnh ủy

Cập nhật 26/1/2024, 11:01:40

Sáng nay (26/01), tại trụ sở Tỉnh ủy, Phó Bí thư Tỉnh ủy Rah Lan Chung đã đón tiếp Đoàn đại diện Tòa Giám mục Giáo phận Kon Tum đến thăm, chúc Tết Tỉnh ủy Gia Lai nhân dịp chuẩn bị đón Tết Cổ truyền của dân tộc Việt Nam – Xuân Giáp Thìn 2024. Cùng tham gia tiếp Đoàn có đại diện lãnh đạo các cơ quan chuyên trách tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy.

Đến thăm, chúc Tết Tỉnh ủy Gia Lai, thay mặt Đoàn đại diện Tòa Giám mục Giáo phận Kon Tum, Linh mục Đỗ Hiệu – Tổng đại diện Giáo phận Kon Tum gửi lời chúc mừng năm mới “Vạn sự như ý” đến các đồng chí lãnh đạo tỉnh Gia Lai. Bày tỏ vui mừng với sự phát triển của tỉnh trong những năm qua và đồng bào Công giáo cũng được hưởng lợi từ những thành quả mà tỉnh Gia Lai đạt được, Linh mục Đỗ Hiệu- Tổng đại diện Giáo phận Kon Tum cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của cấp ủy, chính quyền địa phương tỉnh Gia Lai cho hoạt động tôn giáo của các chức sắc, chức việc và giáo dân trong những năm qua, đồng thời mong muốn trong thời gian tới tỉnh Gia Lai sẽ tiếp tục hỗ trợ, tạo điều kiện cho các tôn giáo nói chung, Công giáo nói riêng sinh hoạt thuận lợi theo quy định của pháp luật.

Thay mặt Tỉnh ủy Gia Lai, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Rah Lan Chung trân trọng cảm ơn lời chúc mừng năm mới của Linh mục Đỗ Hiệu – Tổng đại diện Giáo phận Kon Tum. Phó Bí thư Tỉnh ủy Rah Lan Chung khẳng định trong thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã luôn quan tâm, tạo điều kiện cho nhu cầu sinh hoạt tôn giáo của tín đồ các tôn giáo nói chung, đạo Công giáo nói riêng theo quy định và trong khuôn khổ pháp luật. Qua đó các chức sắc, chức việc và tín đồ Công giáo cũng đã tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, có những đóng góp cho sự phát triển của địa phương. Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 sắp tới, đồng chí Rah Lan Chung cũng gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến Linh mục Đỗ Hiệu cùng các vị chức sắc, chức việc và bà con tín đồ Công giáo. Đồng thời mong muốn Giáo phận Kon Tum tiếp tục vận động giáo dân đồng hành với chính quyền thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào, các cuộc vận động với phương châm “Kính chúa, yêu nước”, “Sống tốt đời, đẹp đạo”; phát huy tinh thần đoàn kết, quan tâm, đồng hành cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc xây dựng tỉnh Gia Lai ngày càng phát triển./.

Mỹ Tiến – Viễn Khánh


Lượt xem: 3

Trả lời