Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành thăm, chúc mừng Hội Nhà báo và Đài PT-TH Gia Lai nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Cập nhật 18/6/2020, 18:06:14

Nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2020), sáng nay (18/6), đồng chí Võ Ngọc Thành – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng Hội Nhà báo tỉnh và Đài PT-TH Gia Lai.

Đến thăm, tặng lẵng hoa chúc mừng của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ VN tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành đã biểu dương những thành tích mà tập thể Đài PT-TH Gia Lai đã đạt được trong thời gian qua; đã thể hiện được là cơ quan ngôn luận, là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc trong tỉnh. Qua đây, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng mong muốn Đài PT-TH Gia Lai tiếp tục khắc phục mọi khó khăn, phát huy tốt vai trò là đội quân tiên phong, đơn vị mũi nhọn trên mặt trận thông tin tuyên truyền để kịp thời tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước và những định hướng lớn của địa phương đến với các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn; đặc biệt là tập trung tuyên truyền về đại hội đảng các cấp tiến tới đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; đồng thời, tuyên truyền những thành tựu, kết quả đạt được trên các lĩnh vực, việc thực hiện “nhiệm vụ kép” về đẩy mạnh phát triển kinh tế – xã hội và chống dịch có hiệu quả, đại hội thi đua yêu nước, những điển hình tiên tiến để lan tỏa những việc làm tốt trong xã hội. Qua đó, giấy lên các phong trào thi đua trong các tầng lớp Nhân dân để cùng chung tay với cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra, xây dựng tỉnh Gia Lai ngày càng phát triển.

Đến thăm Hội Nhà báo tỉnh Gia Lai, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành đã chúc mừng Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Qua đây, đồng chí Võ Ngọc Thành cũng đề nghị Hội Nhà báo tỉnh phát huy tốt vai trò tập hợp, kịp thời nắm bắt tâm tư của hội viên và có những định hướng để hội viên, nhà báo hoạt động trên địa bàn tỉnh bám sát các chủ trương của tỉnh để tập trung tuyên truyền. Trong đó, cần có những cái nhìn khách quan, đa chiều và tuyên truyền mang tính chất góp ý, xây dựng cho địa phương; nhất là hiện nay cần tập trung đẩy mạnh tuyên truyền góp phần cho sự thành công của Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI  tiến tới đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng./.

Đức Hải, Thanh Sáng


Lượt xem: 48

Trả lời