Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trương Hải Long dự Lễ Giao – nhận quân năm 2024 tại huyện Mang Yang

Cập nhật 25/2/2024, 11:02:15

Trong không khí nô nức, phấn khởi của Ngày hội tòng quân, đồng chí Trương Hải Long-Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự tỉnh Gia Lai đã đến dự Lễ Giao – nhận quân năm 2024 tại huyện Mang Yang.

Cùng dự lãnh đạo Sở Nội vụ, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và lãnh đạo huyện Mang Yang, cùng đại diện các đơn vị nhận quân. Đợt giao quân năm 2024, huyện Mang Yang có 173 công dân lên đường nhập ngũ. Các tân binh được biên chế vào các đơn vị thuộc Quân khu 5, Quân đoàn 3, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Công an tỉnh Gia Lai.

Trong không khí nô nức, phấn khởi tại Lễ Giao-nhận quân năm 2024, đồng chí Trương Hải Long-Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ quân sự tỉnh Gia Lai và các đồng chí lãnh đạo huyện Mang Yang đã tặng hoa, động viên thanh niên lên đường nhập ngũ, thực hiện tốt trách nhiệm công dân; trong môi trường quân đội, phát huy sức trẻ, không ngừng phấn đấu học tập và rèn luyện; tiếp tục phát huy truyền thống của các thế hệ đi trước, dù bất cứ điều kiện, hoàn cảnh nào cũng phải khắc phục khó khăn, chấp hành nghiêm pháp luật của Nhà nước, kỷ luật của Quân đội, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao để góp phần xây dựng và bảo vệTổ quốc./.

Ngọc Ánh – Thanh Sáng


Lượt xem: 5

Trả lời