Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Hồ Văn Niên thăm, chúc Tết các gia đình chính sách và đơn vị quân đội đóng quân ở huyện Đức Cơ

Cập nhật 15/1/2020, 17:01:25

Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, sáng 15/1, đồng chí Hồ Văn Niên – Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đi thăm, chúc Tết các gia đình chính sách và đơn vị quân đội đóng quân ở huyện Đức Cơ. Cùng đi có lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh và TP.Pleiku.

Đến thăm, chúc Tết 5 đối tượng chính sách tiêu biểu ở huyện Đức Cơ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Hồ Văn Niên đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ vui mừng khi thấy đời sống của các gia đình chính sách ngày càng khấm khá; đồng thời, động viên các đối tượng chính sách tiếp tục sống vui, sống khỏe, giáo dục con cháu phát huy truyền thống cách mạng, tích cực thi đua lao động sản xuất, xây dựng thôn, làng ngày càng giàu đẹp. Đồng chí Hồ Văn Niên cũng khẳng định: Đảng, Nhà nước và các thế hệ đi sau luôn ghi nhớ công lao của các thế hệ cha anh đi trước đã cống hiến, đóng góp cho sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc. Qua đây, đồng chí Hồ Văn Niên cũng yêu cầu các ngành, địa phương cần quan tâm, chăm lo thực hiện tốt hơn nữa chính sách người có công để đảm bảo cuộc sống cho các gia đình chính sách ngày một tốt hơn.

Thăm, chúc Tết Tiểu đoàn D50, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Lệ Thanh, Đồn Biên phòng Ia Nan, Đồn Biên phòng Ia Pnôn của Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ, chiến sĩ cùng gia đình bước sang năm mới sức khỏe, hạnh phúc, vui Xuân mới nhưng không quên nhiệm vụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ thiêng liêng mà Đảng, Nhà nước và Quân đội giao phó. Cùng với chia sẻ những khó khăn và đánh giá cao kết quả thực hiện nhiệm vụ của các đơn vị trong năm qua, đồng chí Hồ Văn Niên cũng đề nghị các đơn vị tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, phối hợp, hiệp đồng chặt chẽ với các lực lượng khác và phát huy sức mạnh đoàn kết quân dân để giữ vững tình hình an ninh trật tự và chủ quyền lãnh thổ quốc gia trên tuyến, địa bàn phụ trách.

Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao tặng quà mùa Xuân chiến sĩ cho cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn D50, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh 3 triệu đồng và các Đồn Biên phòng là 5 triệu đồng; đại diện Thành ủy Pleiku đã tặng quà, động viên cán bộ, chiến sĩ các đơn vị vui Xuân, đón Tết đầm ấm, hạnh phúc./.

Đức Hải, Xuân Huy


Lượt xem: 19

Trả lời