Phấn đấu có 80% trở lên tổ chức cơ sở đảng hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2022

Cập nhật 04/1/2022, 18:01:19

Như tin đã đưa, sáng nay (04/01), đồng chí Phạm Thị Tố Hải- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Gia Lai đã chủ trì Hội nghị trực tuyến Ban Chấp hành Đảng bộ Khối lần thứ Tám, khóa VIII, nhiệm kỳ 2020 – 2025 (mở rộng). Hội nghị đã tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2021, đề ra phương hướng hoạt động năm 2022. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Huỳnh Thế Mạnh- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Hội nghị được kết nối trực tuyến đến 115 tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Đảng ủy Khối.

Năm 2021, mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19, nhưng Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Gia Lai đã linh hoạt, sáng tạo trong lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức cơ sở đảng và cán bộ, đảng viên, công nhân viên chức, người lao động trong Khối hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị; tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng. Trong năm đã hoàn thành xây dựng và ban hành 03 Nghị quyết, 02 Đề án, 03 Chương trình, 02 Chỉ thị thực hiện Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ VIII Đảng bộ Khối. Thực hiện có hiệu quả kế hoạch “Đồng hành cùng doanh nghiệp” và “Mái ấm biên cương”. Công tác an sinh xã hội, phòng chống dịch bệnh được các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong Khối quan tâm thực hiện tốt, với tổng giá trị ủng hộ gần 9 tỷ đồng.

Năm 2022, Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã đề ra 9 nhiệm vụ quan trọng, trong đó tập trung triển khai Kết luận 01-KL/TW của Bộ Chính trị khóa XIII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tổ chức lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu, kế hoạch sản xuất kinh doanh đề ra; phấn đấu có 80% trở lên tổ chức cơ sở đảng được xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Tại Hội nghị, Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã công bố các Quyết định tặng giấy khen cho cho 21 tổ chức cơ sở đảng đạt tiêu chuẩn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiêu biểu năm 2021; tặng giấy khen cho 26 đảng viên của 13 tổ chức cơ sở đảng đạt tiêu chuẩn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền (2017 – 2021); tặng giấy khen cho 03 Chi bộ trực thuộc Đảng ủy cơ sở đạt tiêu chuẩn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền (2017 – 2021).

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Huỳnh Thế Mạnh- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Đảng bộ Khối đã đạt được trong năm 2021. Đồng thời đề nghị Đảng ủy Khối và các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc khắc phục một số tồn tại, hạn chế để tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới.

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Phạm Thị Tố Hải-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm của Đảng bộ Khối cần tập trung thực hiện trong năm 2022, trong đó cần tiếp tục nâng cao hiệu quả công tác lãnh đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng, đoàn thể đạt được những kết quả nổi bật hơn./.

 Quốc Linh, Duy Linh


Lượt xem: 13

Trả lời