Ông Phạm Đình Thu-tiếp xúc cử tri tại Thị xã An Khê.

Cập nhật 13/11/2013, 13:11:14

Đoàn đại biểu HĐND tỉnh do Ông Phạm Đình Thu- Phó bí thư Thường trực tỉnh ủy- Chủ tịch HĐND tỉnh dẫn đầu đã có buổi tiếp xúc cử tri tại phường Tây Sơn và xã Cửu An, thị xã An Khê. 

 

Ông Phạm Đình Thu tiếp xúc cử tri tại Thị xã An Khê.

 

Tại buổi tiếp xúc, đoàn đại biểu HĐND tỉnh đã thông báo đến cử tri nội dung cơ bản của kỳ họp thứ 6, HĐND tỉnh khóa X sắp tới, chủ yếu tập trung vào các vấn đề quan trọng: phát triển KT-XH, AN-QP của tỉnh năm 2013 và kế hoạch năm 2014. Cử tri các địa phương đã trao đổi nhiều ý kiến, kiến nghị liên quan trực tiếp đến đời sống nhân dân địa phương và những vấn đề về quyết sách dân sinh chung của nước ta hiện nay. Tại phường Tây Sơn, các cử tri đã phát biểu nhiều ý kiến tập trung vào các vấn đề tham những, tình trạng dạy thêm, học thêm và vấn đề ô nhiễm rác thải sinh hoạt trên địa bàn. Ngoài ra, các cử tri cũng đã kiến nghị các nội dung liên quan đến việc giải quyết chế độ chính sách cho các đối tượng chính sách còn bất cập. Riêng tại xã Cửu An, các ý kiến của cử tri chủ yếu xoay quanh vấn đề hậu thủy điện như: Công trình đập Ý bị san lấp khi xây dựng thủy điện đến nay vẫn chưa được Ban quản lý thủy điện 7 khôi phục hiện trạng; Công trình đập Mãi thi công không đảm bảo chất lượng, cần khắc phục để đảm bảo nước tưới tiêu vào mùa khô; vấn đề tranh chấp đất sản xuất giữa người dân và lâm trường…

Tại buổi tiếp xúc, Ông Phạm Đình Thu và đại diện chính quyền địa phương đã giải đáp những thắc mắc của cử tri  thuộc thẩm quyền, đồng thời ghi nhận những ý kiến đóng góp của cử tri để trình lên HĐND tỉnh trong kỳ họp sắp tới./.

 

Ctv:Phương Thanh-Đình Thị


Lượt xem: 50

Trả lời