Ông Huỳnh Thành, phó trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh – thăm, tặng quà đối tượng người có công

Cập nhật 12/3/2015, 14:03:45

Sáng 12/3, Ông Huỳnh Thành, Phó trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến thăm các đối tượng có công, thương binh, bệnh binh nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng tỉnh Gia Lai (17/3/1975 -.17/3/2015) trên địa bàn huyện ChưPưh. Đi cùng đoàn có các đồng chí lãnh đạo và đại diện các ban ngành đoàn thể huyện ChưPưh.

 

Ông Huỳnh Thành trao tặng quà cho gia đình chính sách.

 

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Huỳnh Thành đã thay mặt Lãnh đạo tỉnh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh về sự hy sinh, đóng góp to lớn của các thương binh, bệnh binh, người có công cho độc lập, tự do của dân tộc.

Đồng chí ân cần thăm hỏi sức khoẻ và cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của các gia đình và mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, vượt qua khó khăn để xây dựng quê hương, gia đình hạnh phúc, no ấm. Đồng thời, đồng chí cũng đã tiếp thu những kiến nghị của các gia đình, qua đó đề nghị lãnh đạo và chính quyền địa phương, ngành LĐ-TB&XH quan tâm giải quyết sớm những vấn đề mà các gia đình chính sách kiến nghị và tiếp tục có sự quan tâm thường xuyên hơn nữa về cả vật chất và tinh thần tới các gia đình chính sách, người có công.

Đại diện các gia đình xúc động trước sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, cấp ủy, chính quyền địa phương, đồng thời hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, vươn lên phát triển kinh tế gia đình./.

Xuân Huy


Lượt xem: 35

Trả lời