Những quan tâm của các bậc phụ huynh đầu năm học mới

Cập nhật 27/8/2016, 22:08:38

Năm học mới 2016-2017 đã chính thức bắt đầu được 2 tuần. Với học sinh ở mỗi cấp học, các bậc phụ huynh sẽ có những nỗi lo cũng như mối quan tâm riêng đối với con mình. Nào là môi trường mới với những học sinh chuyển từ bậc học Mầm non lên Tiểu học, rồi thì vấn đề về học phí, đổi mới chương trình học ở những bậc học khác. Thế nhưng dù là gì thì tất cả cũng đều chung mục đích vì sự nghiệp học hành của con. Ghi nhận ý kiến của một số phụ huynh về vấn đề này.

27.8bnhungquantam

Chị Nguyễn Thị Hiền – TP.Pleiku :
Năm học mới do cháu còn nhỏ, lên lớp mới có nhiều thách thức mới cho nên là mình muốn được cô dạy tốt, truyền đạt cho cháu kiến thức nó tốt để nó vững vàng kiến thức mai mốt lên cháu có nền tảng tốt thì cháu sẽ học tốt hơn. Đổi mới giáo dục thì có nhiều cái khoa học, mình đồng ý với đổi mới giáo dục nhưng mà mức tiền học phí thì mình cũng mong là giữ như mọi năm đừng có lên hơn, tại vì bây giờ kinh tế khó khăn nên mong học phí đừng đội lên nhiều hơn nữa.
Ông Nguyễn Văn Đức – TP.Pleiku
Lo nhất là cháu học lần đầu sợ là cháu chưa quen môi trường mới nên thành ra ông/bà, cha/mẹ phải tạo mọi điều kiện để cho cháu thích ứng với môi trường mới. Tại vì những cháu học mầm non thì khi lên lớp 1 là nó nghĩ là lên chơi thôi chứ đâu có nghĩ là đi học đâu.

Chị Nguyễn Thị Lệ Ngà – TP.Pleiku
Mong muốn của mình là khi cháu tới thì có một môi trường học hành thật là tốt, cô giáo thì tận tình thương yêu các con để chỉ dạy cho các con những năm đầu đời nó còn bỡ ngỡ. Mong muốn là các cô, nhà trường và ban giám hiệu tạo điều kiện cho các con môi trường học hành thật tốt.

Mỹ Tiến, Đặng Trà

 


Lượt xem: 80

Trả lời