Nhóm đối tượng đòi nợ đánh đập dã man khiến một người đàn ông tại thành phố Pleiku tử vong

Cập nhật 11/1/2019, 08:01:40

Một người đàn ông tại thành phố Pleiku, Gia Lai vừa bị một nhóm đối tượng đòi nợ bắt cóc, hành hung dã man dẫn đến tử vong.

Theo đó, ông Lê Đình Hữu Phước (sinh năm 1964), trú tại số nhà 79/11, đường Phùng Khắc Khoan, phường Yên Đỗ, thành phố Pleiku có đứng ra nhận trả thay cho 2 người cháu của ông số tiền 100 triệu đồng mượn của đối tượng Đỗ Ngọc Lắm (sinh năm 1985) do chơi đá gà thua. Đến tháng 12.2018, ông Phước đã gán nợ chiếc xe ô tô cho Lắm, song các đối tượng vẫn buộc ông đóng thêm 15 triệu đồng tiền lãi. Do chưa có tiền nên ông Lê Đình Hữu Phước khất nợ. Đến chiều 9.1,  Đỗ Ngọc Lắm cùng một số đối tượng khác đi ô tô đến chòi rẫy của gia đình ông Phước tại phường Hội Phú, thành phố Pleiku. Tại đây, các đối tượng đã dùng súng bắn chỉ thiên đồng thời đánh đập, ép ông Phước lên xe ô tô để đến một nơi khác và tiếp tục đánh đập. Đến khoảng 19 giờ 30 phút, ông Phước được một chiếc taxi chở đến Khoa Cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai trong tình trạng hôn mê bất tỉnh. Qua kiểm tra, ngoài việc phát hiện nhiều vết thương bên ngoài, các bác sĩ xác định ông Phước bị chấn thương sọ não nặng, chấn thương vùng bụng và chẩn đoán vỡ gan. Do vết thương quá nặng nên đến 3 giờ sáng ngày 10.1, ông Phước đã tử vong và được người nhà đưa về mai táng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Gia Lai đã vào cuộc điều tra, đồng thời tiến hành truy bắt các đối tượng liên quan để xử lý theo quy định của pháp luật. Đến chiều 10.1, Công an tỉnh đã bắt giữ 2 đối tượng trong số này và tiếp tục truy bắt các đối tượng còn lại.

Đoàn Bình –  Thanh Sáng


Lượt xem: 42

Trả lời