Nhiều hoạt động thiết thực chăm lo tết cho người nghèo

Cập nhật 06/2/2018, 14:02:53

Nhân dịp Tết Cổ truyền của dân tộc, nhiều hoạt động thiết thực chăm lo tết cho người nghèo đã được các địa phương, đơn vị trên địa bàn tỉnh tổ chức.

*Tịnh xá Ngọc Phúc tặng quà cho người nghèo

Tịnh xá Ngọc Phúc (thành phố Pleiku) vừa phối hợp với Hội Chữ thập đỏ phường Yên Đỗ tặng 300 suất quà cho các hộ nghèo và gia đình khó khăn của phường Yên Đỗ và phường Diên Phú. Mỗi suất quà bao gồm gạo, mì tôm và các nhu yếu phẩm khác. Kinh phí cho những phần quà này quà do Tịnh xá Ngọc Phúc vận động các nhà hảo tâm, tăng ni và phật tử ủng hộ nhằm giúp đỡ người nghèo trên địa bàn có một cái Tết an vui và đầm ấm; góp phần thiết thực cùng với cấp ủy, chính quyền, đoàn thể chăm lo Tết cho người nghèo tại địa phương.

*Vừa qua, tại Hội trường tổ dân phố 12, phường Diên Hồng, TP.Pleiku; 48 hộ nghèo và hộ khó khăn của tổ dân phố đã được nhận quà nhân dịp Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018. Đây là kết quả của những tấm lòng, những nghĩa cử cao đẹp của các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm trên địa bàn chung tay đóng góp giúp đỡ bà con có thêm động lực vượt qua khó khăn trước mắt, cùng đón một cái Tết Cổ truyền đầm ấm, hạnh phúc. Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng và đây là việc làm đáng quý thể hiện tình làng nghĩa xóm, góp thêm một nét đẹp trước thềm năm mới./.

Nhóm PV


Lượt xem: 47

Trả lời