Nhiều đơn vị hỗ trợ các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Gia Lai

Cập nhật 11/5/2016, 10:05:59

Chiều ngày 10/5, tại trường Tiểu học Kim Đồng, TX AyunPa, Thừa ủy nhiệm của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Liên đoàn Lao động tỉnh Gia Lai phối hợp  với 5 đơn vị của TW và địa phương triển khai hỗ trợ các hoạt động an sinh xã hội tỉnh Gia Lai với tổng số tiền gần 21 tỷ đồng. Tham dự buổi lễ có đ/c Kpa Thuyên – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh,  lãnh đạo các sở, ngành  và  các huyện, thị xã phía Đông Nam của tỉnh.

 

5 đơn vị tài trợ các hoạt động an  sinh xã hội đợt này là Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, Quỹ Tấm Lòng Vàng  Lao động, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí, Quỹ Bảo trợ trẻ em Công đoàn Việt Nam và Bảo Việt Gia Lai. Theo đó, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam tài trợ trên 20 tỷ đồng để xây dựng 200 nhà tình nghĩa tặng các gia đình có công với cách mạng, tôn tạo Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Chư Sê và tặng 1000 phao cứu sinh cho các em học sinh. Các đơn vị tài trợ cũng đã tặng 220 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, hỗ trợ 600 suất quà cho CNVC – LĐ khó khăn thuộc các huyện, thị xã phía Đông Nam của tỉnh.

Nhân dịp này, 16 gia đình của xã Ia Sao, Ia Rtô-TX Ayun Pa được nhận bồn chứa nước 500 lít từ đơn vị tài trợ Quỹ Tấm Lòng vàng Lao động, một bồn chứa nước 2000 lít cũng đã được lắp đặt tại  thôn Jưmanai, xã Ia Rtô để phục vụ đời sống, sinh hoạt của gần 100 hộ dân của thôn. Sự quan tâm của các đơn vị tài trợ đối tỉnh Gia Lai thực sự có ý nghĩa rất lớn, góp phần thực hiện công tác an sinh xã hội của địa phương./.

 

                                                                                                         

Lệ Xuân- Nhật Thành


Lượt xem: 50

Trả lời