Nhà Thiếu nhi tỉnh tổ chức Đêm hội trăng rằng tháng Tám năm 2017

Cập nhật 03/10/2017, 08:10:15

Đêm hội trăng rằng tháng Tám Tối ngày 01/10/2017, Nhà Thiếu nhi tỉnh phối hợp với UBND thành phố Pleiku tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm tháng Tám” cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Pleiku. Trong không khí vui tươi, sôi nổi, gần 800 thiếu nhi … Continue reading “Nhà Thiếu nhi tỉnh tổ chức Đêm hội trăng rằng tháng Tám năm 2017”

Đêm hội trăng rằng tháng Tám

Tối ngày 01/10/2017, Nhà Thiếu nhi tỉnh phối hợp với UBND thành phố Pleiku tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm tháng Tám” cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Pleiku.

Trong không khí vui tươi, sôi nổi, gần 800 thiếu nhi đã có những phút giây thú vị với chương trình ca múa nhạc mang đậm chất Tết Trung thu truyền thống. Nhân dịp này, Ban tổ chức đã tặng 276 suất quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố, mỗi suất trị giá 120 nghìn đồng. Hoạt động ý nghĩa này không chỉ mang lại một sân chơi bổ ích mà còn thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp ngành, địa phương đối các em thiếu nhi nhân dịp Trung thu về, qua đó, góp phần mang đến một Tết Đoàn viên ấm áp, tràn ngập niềm vui cho thiếu nhi, nhất là những em có hoàn cảnh khó khăn./.

Ngô Thanh.


Lượt xem: 21

Trả lời