Nhà máy đường An Khê trao tiền ủng hộ Qũy nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Gia Lai

Cập nhật 13/4/2017, 08:04:18

 Ngày 12/4, tại Nhà máy đường An Khê. Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh cùng Nhà máy đường An Khê tổ chức lễ trao – nhận tiền ủng hộ Qũy nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Gia Lai.

 

Tại buổi lễ, Nhà máy đường An Khê đã trao 300 triệu đồng ủng hộ Qũy nạn nhân chất độc da cam/dioxin cho Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh, nhằm góp phần chia sẽ những khó khăn của những nạn nhân chất độc da cam/dioxin và gia đình. Được biết, Nhà máy đường An Khê là một trong những doanh nghiệp thường xuyên đồng hành cùng những nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam/dioxin trong nhiều năm qua. Hiện tỉnh Gia Lai có khoảng 1300 đối tượng bị nhiễm gián tiếp, cũng như trực tiếp chất độc da cam/ dioxin, hầu hết các đối tượng này đều thuộc diện hộ nghèo, gặp rất  nhiều khó khăn trong cuộc sống. Do đó, việc ủng hộ, đóng góp của nhiều tập thể, cá nhân và các vị mạnh thường quân sẽ là nguồn động viên, tạo điều kiện cho các cấp hội chăm lo cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin tốt hơn.

Thay mặt Hôi nạn nhân chất độc da cam/dioxin, Bà H’Nghia – Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh cảm ơn và ghi nhận tấm lòng nhân ái của tập thể cán bộ, công nhân viên Nhà máy đường An Khê, mong muốn Nhà máy đường An Khê sẽ tiếp tục đồng hành cùng với nạn nhân chất độc da cam/dioxin trong tỉnh./.

Xuân Huy


Lượt xem: 38

Trả lời