Người dân Gia Lai hân hoan chờ đón thời khắc giao thừa

Cập nhật 27/1/2017, 21:01:22

Hoà trong không khí đón Tết Nguyên đán rộn ràng của người dân cả nước, người dân Gia Lai cũng đang hân hoan chào đón năm mới với niềm tin tưởng vào một tương lai tươi sáng hơn.

Ngày 30 Tết, ngày cuối cùng của năm Bính Thân, trên các tuyến đường, con phố của thành phố Pleiku đều được trang hoàng cờ hoa rực rỡ, dọn dẹp sạch sẽ hơn mọi ngày….

Tại các khu vực Quảng trường Đại Đoàn Kết, sân khấu biễn diễn văn nghệ cũng đã đang hoàn thiện những khâu cuối cùng. Công nhân của Công ty công trình đô thị và công nhân của các đơn vị thuộc Công ty Điện Lực Gia Lai cũng đang hối hả hoàn tất những công việc cuối cùng như: Sắp xếp lại đường hoa, hoàn chỉnh hệ thống điện chiếu sáng để chuẩn bị phục vụ cho đêm văn nghệ chào xuân mới. Mỗi người một việc để góp phần tạo nên một Gia Lai lung linh rạng rỡ sắc màu trong những ngày Tết….

Anh Trần Quốc Thắng – Xí nghiệp Điện Cơ-Công ty Điện lực Gia Lai  cho biết Công ty điện lực Gia Lai đưa hệ thống máy phát điện và hệ thống đèn chiếu sáng để phục vụ Tết cổ truyền của dân tộc. / Thì đến giờ này máy phát điện cũng như đèn chiếu sáng đã chuẩn bị đảm bảo cả về con người và thiết bị để phục vụ cho đêm giao thừa.”

Mặc dù năm nay, Gia Lai cũng như nhiều địa phương trong cả nước không tổ chức bắn pháo hoa, song các hoạt động vui chơi ca nhạc vẫn được tôpr chức với nhiều nội dung hấp dẫn, vui tươi nhằm thu hút  người dân cùng tham dự. Được biết, với chủ đề “Mừng Đảng quang vinh – Mừng Xuân Đinh Dậu 2017”, năm nay, không chỉ tại Quảng trường Đại Đoàn Kết, thành phố Pleiku còn tổ chức 2 điểm văn nghệ quần chúng phục vụ nhân dân tại xã An Phú và Tân Sơn. Cùng với TP Pleiku, các huyện, thị xã trong tỉnh cũng tổ chức nhiều điểm biểu diễn văn nghệ phục vụ nhân dân vui đón giao thừa.

Em Nguyễn Bá Thương-Phường Yên Thế – Tp.Pleiku chia sẻ Mọi năm ở Quảng trường có bắn pháo hoa nhưng năm nay nghe là không có thì tới giờ thì rủ bạn bè ra đây cùng xem văn nghệ do tỉnh tổ chức cho nó có không khí Tết. Và năm mới cũng mong muốn tỉnh mình càng ngày càng phát triển hơn để mỗi năm trở về đây thấy được sự đổi thay và khác lạ.”

Năm Bính Thân sắp qua đi và người dân Gia Lai cũng đang hân hoan chào đón thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới với niềm tin vào một tương lai tươi sáng hơn trong năm mới Đinh Dậu 2017./.

Lê Thư – Minh Trung


Lượt xem: 106

Trả lời