Ngoại khóa về kinh nghiệm dạy và học tiếng Anh

Cập nhật 07/11/2019, 15:11:59

Trong 2 ngày 6 – 7/11, Trường THPT Pleiku, thành phố Pleiku đã tổ chức chuỗi hoạt động nhằm bổ trợ kinh nghiệm dạy và học tiếng Anh cho giáo viên và học sinh nhà trường.

Hoạt động ngoại khóa với chủ đề “Tôi muốn trở thành công dân toàn cầu” đã thu hút sự chú ý của hơn 1.200 học sinh và đại diện phụ huynh nhà trường với 2 lý do. Thứ nhất đó là chủ đề “công dân toàn cầu” hiện đang rất được quan tâm trong xã hội hiện đại và thứ 2 là kinh nghiệm học tiếng Anh, nhất là kỹ năng giao tiếp khi diễn giả của chương trình là ông David John Whitehead, quốc tịch Úc – Phó hiệu trưởng Trường Ngữ pháp Newton và giảng viên chính bộ môn Tiếng Anh tại ĐH Hải Quan Việt Nam. Chỉ bằng hình thức hỏi đáp, song với kinh nghiệm của mình, diễn giả đã truyền cảm hứng cho học sinh trong việc học tiếng Anh, xác định nghề nghiệp tương lai và đặc biệt là hoàn thiện những tố chất để trở thành một công dân toàn cầu, góp phần thúc đẩy sự hội nhập của địa phương và đất nước.

Trong dịp này, ông David cũng đã tham gia buổi hội thảo với quy mô nhà trường nhằm chia sẻ những kinh nghiệm trong việc giảng dạy bộ môn tiếng Anh trong trường phổ thông với các thành viên tổ tiếng Anh Trường THPT Pleiku và 1 số khách mời. Chuỗi hoạt động này là một trong những nỗ lực của Trường THPT Pleiku với sự hỗ trợ tích cực từ hội phụ huynh nhằm tìm kiếm giải pháp nâng cao chất lượng dạy và học môn tiếng Anh – một trong những vấn đề khó khăn của hầu hết các trường phổ thông trong tỉnh./.

Hòa Giang, Viễn Khánh


Lượt xem: 42

Trả lời