Ngân hàng Đầu tư và Phát triển (BIDV) Chi nhánh Phố núi khai trương khu trải nghiệm ngân hàng hiện đại BIDV E-zone

Cập nhật 04/12/2020, 08:12:30

Thay vì trước đây các giao dịch tại ngân hàng đều thông qua giao dịch viên thì từ nay khách hàng có thể tự thao tác trên ứng dụng E-Zone. Mô hình này vừa được Ngân hàng Đầu tư và Phát triển (BIDV) Chi nhánh Phố Núi kích hoạt và chính thức đưa vào hoạt động trong.

Với ứng dụng E-zone, từ nay khách hàng có thể tự thao tác các giao dịch như: Nộp tiền, rút tiền mặt, chuyển tiền, gửi tiết kiệm, đăng ký sản phẩm hoặc các dịch vụ, thanh toán hóa đơn….Mô hình này không chỉ mang lại sự hài lòng cho khách hàng trẻ đam mê công nghệ mà còn giúp những khách hàng trung niên thuận tiện hơn bởi các thao tác đơn giản trên màn hình cảm ứng. Việc triển khai BIDV E – Zone với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, đem đến sự chủ động và nhanh chóng cho khách hàng khi giao dịch tại ngân hàng, gia tăng hiệu suất lao động của cán bộ tại quầy giao dịch, đồng thời cũng thể hiện quyết tâm chung của BIDV hướng tới hình ảnh ngân hàng năng động, hiện đại và tiên tiến.

Đặc biệt là trong điều kiện dịch bệnh Covid – 19 vẫn đang tiềm ẩn nguy cơ cao lây lan và bùng phát trong cộng đồng, thì việc BIDV Phố Núi triển khai mô hình ứng dụng công nghệ để thực hiện các giao dịch kết hợp với một số biện pháp phòng dịch theo thông điệp 5K, trong đó chú trọng đến việc đeo khẩu trang và sát khuẩn sẽ góp phần thực hiện hiệu quả công tác phòng chống dịch Covid – 19, từ đó đảm bảo các hoạt động giao dịch của BIDV Phố Núi luôn được thông suốt và an toàn.

Hồng Uyên, Duy Linh


Lượt xem: 126

Trả lời