Mở rộng mạng lưới vì chất lượng phục vụ khách hàng

Cập nhật 05/9/2016, 09:09:42

Hơn 12 năm hoạt động và ngày càng khẳng định năng lực cũng như thương hiệu trên thị trường điện thoại di động tại Gia Lai, Siêu thị điện thoại di động Anh Chương thuộc Công ty TNHH Anh Chương đã trở thành một thương hiệu bán lẻ, phân phối sản phẩm điện thoại di động quen thuộc với khách hàng. Những ưu đãi thiết thực cũng như việc mở rộng hệ thống bán hàng đã và đang khẳng định sự phát triển ổn định, bền vững của Anh Chương..

5.9khaitruong 2

Với việc khai trương OPPO Brand Shop đầu tiên trên toàn quốc tại địa chỉ 135 Trần Phú (TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai) vào sáng ngày 04/9/2016, hệ thống cửa hàng điện thoại di động của Công ty TNHH Anh Chương đã được nâng lên con số 5; đặt tại TP.Pleiku, huyện Mang Yang và thị xã An Khê. Sự mở rộng về “không gian địa lý” của hệ thống các cửa hàng không chỉ giúp người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh có điều kiện tiếp cận những sản phẩm công nghệ mới, những ưu đãi kinh tế, tiết kiệm mà còn khẳng định sự phát triển ổn định, bền vững của đơn vị. Đặc biệt, với OPPO Brand Shop, đây được xem là nỗ lực của công ty  nhằm đem đến những trải nghiệm và sự phục vụ khách hàng ngày càng chu đáo, chuyên nghiệp nhất.

Anh Trần Phó – PGĐ Công ty TNHH Anh Chương, Gia Lai cho biết: “Chúng tôi đánh giá rất cao về thị trường tiềm năng của Gia Lai trong phát triển hệ thống các cửa hàng điện thoại di động. Sắp tới trong tháng 11/2016, chúng tôi sẽ mở thêm một cửa hàng  nữa ở huyện Chư Pưh”…

Năm 2004, Siêu thị điện thoại di động Anh Chương trở thành hệ thống siêu thị điện thoại di động hàng đầu trên địa bàn tỉnh Gia Lai với đa dạng các ngành hàng từ điện thoại, phụ kiện, sim số… Bên cạnh đó, ý thức được nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, hệ thống các cửa hàng điện thoại di động Anh Chương từng bước “bổ sung” thêm nhiều mặt hàng của các dòng sản phẩm di động khác nhau. Song song với việc mở rộng mạng lưới phân phối, nâng cao chất lượng dịch vụ, hệ thống cửa hàng của đơn vị còn thu hút khách hàng bởi những chương trình ưu đãi thiết thực.

Anh Nguyễn Mạnh Nam – Khách hàng ở TP.Pleiku cho biết: “Chăm sóc khách hàng tốt và nói chung là mọi chương trình ưu đãi đều rất tốt. Khách hàng được tư vấn sản phẩm cũng như được hỗ trợ rất nhiều khi đến mua sản phẩm”.

“ Chúng tôi dành mọi ưu đãi tốt nhất cho khách hàng khi đến với các cửa hàng mua sắm của hệ thống siêu thị Anh Chương”, anh Trần Phó – PGĐ Công ty TNHH Anh Chương, Gia Lai cho biết thêm.

Có thể nói, với những bước tiến dài trong việc mở rộng hệ thống phân phối và những ưu đãi hấp dẫn, hệ thống các cửa hàng điện thoại di động Anh Chương hứa hẹn mang đến những tiện ích và ngày càng nhiều giá trị mới để phục vụ khách hàng ./.

Mỹ Tiến, Duy Linh


Lượt xem: 249

Trả lời