Mở mới tuyến xe buýt từ Cảng hàng không Pleiku đi Kon Tum

Cập nhật 15/11/2016, 08:11:26

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ GTVT, sau khi nhận được sự chấp thuận từ Sở GTVT 2 tỉnh Gia Lai và Kon Tum cũng như Cảng hàng không Pleiku, Doanh nghiệp tư nhân Phú Hòa – tỉnh Kon Tum vừa mở mới tuyến xe buýt từ Cảng hàng không Pleiku đi tỉnh Kon Tum và ngược lại nhằm phục vụ hành khách, nhất là hành khách thu nhập thấp với tần suất hàng chục chuyến mỗi ngày.

nb222221d

Với 10 xe buýt hoạt động liên tục, cứ 30 phút , Doanh nghiệp tư nhân Phú Hòa, tỉnh Kon Tum lại bố trí 1 phương tiện đến đón trả khách tại Cảng hàng không Pleiku. Để đảm bảo phục vụ hành khách, phía doanh nghiệp đã có sự liên kết chặt chẽ với Cảng hàng không Pleiku và thường xuyên có sự trao đổi lịch các chuyến bay đi và đến Cảng cụ thể trong ngày…

Ông Trần Dũng Thắng – GĐ Doanh nghiệp tư nhân Phú Hòa – tỉnh Kon Tum cho biết: “Chủ trương này thì doanh nghiệp cũng đã quán triệt đội ngũ lái xe và đội ngũ nhân viên phải phục vụ tận tình, chu đáo. Những hành khách nào đi sân bay phải đưa họ đến tận nơi và khi đón phải đưa về đến tận nhà”.

Ông Nguyễn Trọng Hải – GĐ Cảng hàng không Pleiku, Gia Lai cho biết: “Sau khi khai trương được tuyến xe buýt này thì hành khách có điều kiện đi lại thuận tiện, vừa nhanh và giá cả rẻ, đáp ứng nhu cầu mong muốn của hành khách đi từ Pleiku đến Kon Tum. Cảng hàng không đã tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất, miễn phí hoàn toàn bãi đỗ, nhà chờ, điểm dừng của hành khách đi bằng đường xe buýt”.

Giá xe buýt từ Cảng hàng không Pleiku đi Kon Tum và ngược lại được niêm yết 30 nghìn đồng đối với 1 chiều lên hoặc xuống. Tuyến xe buýt mới đã giúp người dân đi lại thuận tiện, giảm chi phí, trong khi vẫn nhận được sự đón tiếp, phục vụ ân cần từ phía doanh nghiệp, bất kể thời gian nào trong ngày…/.

Minh Trí,  Đoàn Bình


Lượt xem: 109

Trả lời