Mất an toàn giao thông trước cổng siêu thị Co.opmart

Cập nhật 23/11/2017, 08:11:32

Hằng ngày, tại ngã 4 Cách mạng tháng 8 và Phan Đình Giót, trước cổng siêu thị Co.opmart luôn xảy ra tình trạng ách tắc giao thông, nhất là vào giờ cao điểm buổi chiều, ngày nghỉ cuối tuần.

Đoạn đường giao nhau giữa đường Cách mạng tháng 8 và Phan Đình Giót, trước cổng siêu thị Co.opmart  này khá hẹp, lượng phương tiện tham gia giao thông tương đối nhiều, ngoài ra khách hàng từ Siêu thị thường xuyên ra vào, vì vậy luôn diễn ra tình trạng ách tắc giao thông tại đây, cộng với đó một bộ phận người tham gia thông vẫn chưa có ý thức cao trong việc chấp hành luật ATGT đường bộ.

Bà Hồ Thị Lài – P.Hoa lư – Tp.Pleiku nói:  “Hơi phức tạp, vì ngay đoạn đường này khá ,có nhiều người chưa có ý thức tranh dành đường nên cũng hay va chạm với nhau, xe trong siêu thi ra vào thường xuyên do đó nhất là vào giờ cao điểm thường hay ách tắc kẹt xe tại đây.”

Theo quan sát, một phần dẫn đến tình trạng ách tắc gây mất ATGT tại đây cũng từ việc còn thiếu bãi đỗ xe, do đó các xe ô tô đều đậu lấn hết vỉa hè dành cho người đi bộ, hay đậu đỗ ngay trên lòng đường quanh khu vực siêu thị tiềm ẩn TNGT rất cao.

Anh Mai Văn Học – P. Hoa Lư – Tp.Pleiku cũng nói:  “Tôi cũng thấy tình hình giao thông đoạn đường CMT8 ở đây cũng tương đối phức tạp, nhất là ở ngã 4 chỗ này hay xảy ra các vụ va chạm giao thông. Vào những ngày cuối tuần lượng người đỗ về đây tương đối nhiều, nhất là khách từ Siêu thị Co.opmart khi đi ra cũng hay đi ngược chiều, người đi xe đến ngã 4 có đèn tín hiệu nhưng k chấp hành hay quay đầu sai quy định.”

Thiết nghĩ đã đến lúc các cơ quan có thẩm quyền cần đưa ra giải pháp để lập lại tình trạng mất ATGT ở khu vực này để đảm bảo an toàn cho người và phương tiện khi tham giao giao thông qua đây./.

Xuân Huy,Huy Toàn


Lượt xem: 47

Trả lời