Mang Yang: trao tặng 7 ngôi nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo

Cập nhật 14/10/2023, 20:10:06

7 ngôi nhà Đại đoàn kết với tổng kinh phí xây dựng 390 triệu đồng trao tặng cho 7 hộ nghèo khó khăn về nhà ở là kết quả đáng ghi nhận cho những nỗ lực, cố gắng của Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Mang Yang trong hơn 9 tháng qua. Để có được … Continue reading “Mang Yang: trao tặng 7 ngôi nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo”

7 ngôi nhà Đại đoàn kết với tổng kinh phí xây dựng 390 triệu đồng trao tặng cho 7 hộ nghèo khó khăn về nhà ở là kết quả đáng ghi nhận cho những nỗ lực, cố gắng của Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Mang Yang trong hơn 9 tháng qua.

Để có được kết quả này, ngay từ đầu năm Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Mang Yang đã tập trung huy động các nguồn lực xã hội đồng thời tiến hành rà soát, lập danh sách chọn đúng đối tượng đang cần hỗ trợ. Không chỉ giúp các hộ nghèo được “an cư”, có thêm niềm vui, động lực để vươn lên trong cuộc sống, kết quả này còn đóng góp tích cực vào thực hiện các tiêu chí quan trọng trong công tác giảm nghèo của địa phương.

Phát huy kết quả đạt được, thời gian tới, Ủy ban MTTQVN huyện Mang Yang sẽ tăng cường vận động các tổ chức, cá nhân tích cực tham gia đóng góp, ủng hộ quỹ “Vì người nghèo” để triển khai chương trình ý nghĩa này./.

Ngô Thanh – Duy Linh


Lượt xem: 5

Trả lời