Mang Yang: Khai mạc triển lãm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Cập nhật 11/9/2019, 08:09:49

 Sáng ngày 10/9, tại nhà Văn hóa đa năng huyện Mang Yang, Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện Mang Yang phối hợp với Bảo tàng và Thư viện tỉnh Gia Lai tổ chức Khai mạc triển lãm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và 19 năm Ngày thành lập huyện Mang Yang.

Với chuyên đề “50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và 19 năm Ngày thành lập huyện Mang Yang”, triển lãm trưng bày 120  ảnh, tài liệu và 85 cuốn sách giới thiệu đến khách tham quan bản Di chúc của Người – một văn kiện lịch sử vô giá, có ý nghĩa lý luận và thực tiễn sâu sắc mà Bác đã để lại cho nhân dân ta. Triển lãm cũng giới thiệu sự nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Mang Yang trong việc khắc phục khó khăn, đạt được nhiều thành tựu to lớn và toàn diện trên tất cả các lĩnh vực, tạo diện mạo mới cho địa phương sau 50 năm thực hiện di chúc của Bác. Để tiện lợi cho khách tham quan, các hình ảnh, tài liệu được sắp sếp theo bố cục gồm 3 phần: Di chúc Chủ tịch Hồ Chí MInh, 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đảng bộ, quân và dân các dân tộc huyện Mang Yang quyết tâm thực hiện Di chúc của Bác.

Ngoài ra, Thư viện tỉnh cũng đã bố trí xe thư viện lưu động, với hơn 5000 bản sách, 10 máy tính truy cập Internet, máy chiếu phim phục vụ khách tham quan trong ngày khai mạc. Triển lãm sẽ kéo dài đến 13/9/2019./.

CTV Thanh Xuyên – Minh Hoàn (Huyện Mang Yang)


Lượt xem: 38

Trả lời